fbpx
News

กองทัพ พีค เล่าเรื่องราวใน PRODUCE X 101 • เปิดเผยเด็กฝึกหัดที่สนิทที่สุด

กองทัพ พีค ได้เล่าถึงเรื่องราวต่างๆจากการเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ผ่านการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร @star1 ฉบับเดือน สิงหาคม

พีค ที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่ประเทศไทยแล้ว แต่เพื่อการทำตามความฝันเค้าเลือกที่จะสมัครเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 เพื่อโอกาสในการได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลในวงการ KPOP ซึ่งเค้าได้เล่าถึงการตัดสินใจของเค้าว่า

“ตั้งแต่เด็กแล้วครับที่ผมมีความฝันอยากเป็นนักร้อง ตอนนั้นผมได้ดูการแสดงของรุ่นพี่อย่าง Super Junior แล้วก็ได้มาเห็นความนิยมของรุ่นพี่อย่าง BTS และ EXO ในปัจจุบัน ผมเลยตัดสินใจที่จะเดินทางมายังเกาหลีเพื่อเริ่มต้นในจุดนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ระหว่างการถ่ายทำรายการมีโมเมนต์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และแน่นอนว่าต้องมีเด็กฝึกหัดที่ พีค รู้สึกว่าสนิทด้วยมากที่สุด ซึ่งเค้าได้เปิดเผยว่าระหว่างการทำมิชชันต่างๆ

“นัมโดฮยอน กับ โทนี่ ครับ ทั้ง 2 คนพูดภาษาอังกฤษได้ดีเลย เราก็เลยสนิทกันเร็วมาก นัมโดฮยอน เค้าเป็นคนที่น่ารักนะครับผมจะรู้สึกทุกครั้งเลยที่ผมมองเค้า ผมเรียกเค้าว่าแฮมสเตอร์ครับ แล้วเค้าก็ยังเป็นคนที่มีความสามารถยอดเยี่ยมมากด้วยครับ”

หนึ่งในโชว์ของ พีค ที่ถูกพูดถึงกันมากคือในรอบโพสิชันแบทเทิลที่เค้าไปอยู่ตำแหน่ง X และต้องทำการแสดงทั้งการแรปและเต้นในเพลง Turtle Ship ซึ่งระหว่างการซ้อมมีประเด็นเรื่องความพร้อมเกิดขึ้น แต่สุดท้ายแล้วทีมของพวกเค้าก็ทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยม ซึ่ง พีค เล่าถึงความรู้สึกของเค้าว่า

“ในมิชชันนี้มันยากมากจริงๆครับ และผมเองก็ไม่อยากที่จะทำให้เด็กฝึกหัดจะต้องมาเสียโอกาสเพราะผม ผมเลยซ้อมหนักมากๆ ผมนอนหลับแค่วันละ 1 ชั่วโมงเท่านั้นครับ”

Image

พีค ได้ทิ้งท้ายถึงประสบการณ์จากรายการ PRODUCE X 101 ว่า

“ผมคิดว่าตัวเองได้เติบโตขึ้นจากรายการ PRODUCE X 101 ครับ กับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ผมรู้สึกมีความสุข และขอบคุณมากๆครับ”

สำหรับผลงานหลังจากนี้ พีค ได้เปิดเผยว่าเค้ามีเพลงที่เค้าเขียนขึ้นมาเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ และอยากจะปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆ และนอกจากนี้ในเดือนสิงหาคมนี้เค้าก็จะมีผลงานละครในไทยให้ได้ติดตามกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button