fbpx
News

ปัญหาโหวต PRODUCE X 101 กระเทือนการสนับสนุนกิจกรรมของ X1

ประเด็นการตรวจสอบความโปร่งใสในเรื่องคะแนนโหวตรอบสุดท้ายจากการแข่งขันของรายการ PRODUCE X 101 ได้กลายเป็นปัญหาที่กระเทือนต่อการทำกิจกรรมของ X1 วงโปรเจคกรุปจากทีมผู้ชนะของรายการที่กิจกรรมของพวกเค้ากำลังจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า

จากรายงานของสื่อในเกาหลีเมื่อช่วงวันที่ผ่านมาระบุว่ามีแบรนด์จำนวนหนึ่งที่ตัดสินใจยกเลิกการเจรจาในเรื่องของการเป็นพรีเซนเตอร์และสปอนเซอร์ให้กับวง X1 เนื่องจากประเด็นทางด้านลบที่เกิดขึ้นจากเรื่องการโหวตในรายการ PRODUCE X 101 ซึ่งหนึ่งในตัวแทนจากแบรนด์ที่เกี่ยวข้องได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“การถ่ายโฆษณาของวง และการเป็นสปอนเซอร์ในรายการเรียลลิตี้ยังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ได้วางกำหนดวันในการทำงานไว้ ซึ่งในตอนนี้เราตัดสินใจที่จะยกเลิกกำหนดนี้ อย่างที่หลายๆคนทราบกันถึงข่าวด้านลบของ PRODUCE X 101 ทำให้ทางเราต้องตัดสินใจเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากที่เรื่องราวต่างๆคลี่คลายแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อีกหนึ่งตัวแทนของแบรนด์ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ข่าวด้านลบที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นใหญ่ ซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องประเมินการตอบรับเรื่องนี้จากกลุ่มผู้บริโภค เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายของการทำธุรกิจ เราควรที่จะพิจารณาเรื่องนี้กันอีกครั้งในภายหลัง สำหรับตอนนี้เราได้ยกเลิกโปรเจคไปแล้วไม่แช่แค่การหยุดชั่วคราว และเราไม่มีการวางแผนที่จะถ่ายรูปเพื่อโปรโมตแต่อย่างใด”

หลังจากที่ข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมาชาวเน็ตก็ได้คาดกันว่าแบรนด์ต่างๆที่ได้ยกเลิกการทำงานกับ X1 ไปน่าจะเป็นแบรนด์ที่ให้การสนับสนุนในรายการ PRODUCE X 101 รวมถึงแบรนด์ดังที่เคยให้การสนับสนุกิจกรรมของวงโปรเจคกรุปที่มาจากรายการซีซันก่อนหน้านี้ด้วย

Image

X1 จะเริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์ของวงในวันที่ 27 สิงหาคม ด้วยมินิอัลบัมที่มีชื่อว่า 비상: QUANTUM LEAP ในขณะที่รายการเรียลลิตี้ของวงที่มีชื่อว่า X1 FLASH ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกแล้วเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาทาง Mnet

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button