fbpx
HALLYU K PICKS!News

Flower Crew ฮอตติดเทรนด์ ส่ง พัคจีฮุน ขึ้นอันดับ 1 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

Good Data Corporation ได้เปิดเผยอันดับซีรีส์ทางโทรทัศน์และนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนช่องทางออนไลน์ของเกาหลีออกมาแล้ว ซึ่งอันดับ 1 เป็นของซีรีส์น้องใหม่เรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency ที่เปิดตัวเป็นสัปดาห์แรก

หลังจากเปิดตัวออกอากาศสัปดาห์แรกด้วยเรตติงที่น่าประทับใจแล้ว ซีรส์ Flower Crew ก็กลายเป็นซีรีส์อันดับ 1 ประจำสัปดาห์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดผ่านทางบทความออนไลน์และสังคมออนไลน์ต่างๆในเกาหลี ด้วยเรื่องราวย้อนยุคที่ถ่ายทอดมาในสไตล์โรแมนติกคอมมาดี้ พร้อมกับสีสันของเรื่องที่สร้างความสดชื่นให้กับผู้ชม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนอกจากตัวซีรีส์จะเปิดตัวสัปดาห์แรกด้วยอันดับ 1 แล้ว นักแสดงของเรื่องอย่าง พัคจีฮุน ที่รับบทหนุ่มน้อย โกยองซู ผู้ชำนาญการเปลี่ยนลุคด้วยเซนส์ด้านแฟชั่นล้ำสมัยสมาชิกสำนักจับคู่ Flower Crew ก็เป็นอันดับ 1 ของนักแสดงซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Flower Crew: Joseon Marriage Agency พร้อมซับไทย

Flower Crew: Joseon Marriage Agency เป็นเรื่องราวโรแมนติก-คอมมาดี้ที่เล่าย้อนยุคกลับไปในสมัยโชซอนของกลุมคนที่มารวมตัวกันเพื่อเปิดสำนักจัดหาคู่ และแล้วพวกเค้าก็ได้รับภารกิจจากพระราชาองค์ใหม่ที่ยังคงลืมรักแรกไม่ได้ และจ้องการให้สำนักหาคู่เปลี่ยนให้สาวชาวบ้านธรรมดากลายเป็นสาวผู้สูงศักดิ์เพื่อให้เหมาะสมกับพระราชาองค์ใหม่

ในเรื่องนี้ได้ คิมมินแจ บยอนอูซอก และ พัคจีฮุน มารับบท 3 หนุ่มหล่อที่เปิดสำนักหาคู่ Flower Crew ด้วยกัน ในขณะที่ ซอจีฮุน มารับบทช่างตีดาบที่กลายมาเป็นพระราชาองค์ใหม่ และ กงซึงยอน รับบทสาวชาวบ้านที่เป็นรักแรกของเค้า

ติดตามชมซีรีส์ Flower Crew: Joseon Marriage Agency พร้อมซับไทย ได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button