fbpx
NewsTREND

ปังสุด! ซานดารา พัค x ลีอาคิม โชว์ความฮอตคัฟเวอร์ในเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์

กลายเป็นคลิปที่ไวรัลอย่างรวดเร็วในสังคมออนไลน์ตั้งแต่ช่วงวันที่ผ่านมา กับการโชว์ความฮอตในการเต้นร่วมกันของ ลีอาคิม แดนซ์เทรนเนอร์เบอร์ท็อปของเกาหลี และ ซานดารา พัค ตำนานไอดอลเกิร์ลกรุปของวงการ KPOP

ช่วงวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ซานดารา ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการโพสต์คลิปวงบนช่อง DARA TV ซึ่งเป็นคลิปเต้นคัฟเวอร์ในเพลง Look What You Made Me Do ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งคู่เต้นของเธอก็คือ ลีอาคิม นักออกแบบท่าเต้นและแดนซ์เทรนเนอร์ที่อยู่เบื้องหัลงท่าเต้นสุดฮอตของศิลปินมากมายในวงการ KPOP

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใขขณะที่ช่อง 1NILLION Dance Studio ของ ลีอาคิม ก็ได้โพสต์อีกหนึ่งคลิปที่ในสไตล์ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีกับบรรยากาศในสตูดิโอซ้อมเต้นที่รายล้อมไปด้วยนักเต้นคนอื่นๆที่มาร่วมการถ่ายทำในคลิปนี้

หลังจากเผยแพร่คลิปเต้นเพลงนี้ออกมา ซานดารา ก็ได้อัพเดตให้กับแฟนๆได้ทราบผ่านอินสตาแกรมของเธอว่าหลังจากนี้เธอวางแผนที่จะปล่อยคลิปออกมาเรื่อยๆที่เกี่ยวกับความชื่นชอบในเรื่องดนตรีของเธอ ไม่ว่าจะเป็นคลิปร้องเพลง เล่นดนตรีอย่าง กีตาร์หรือกลอง บทช่องทางของ DARA TV ซึ่งเธอหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนเธอในผลงานที่จะปล่อยออกมาต่อจากนี้

ใครที่ไม่อยากพลาดชมคลิปใหม่ๆของ ซานดารา ไปกดติดตามกันได้ที่ช่อง YouTube: DARA TV

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button