fbpx
NewsPlay

MV | LEE JINHYUK เดบิวต์โซโล่! ส่งความแน่วแน่ในเส้นทางศิลปินผ่านเพลง ‘I Like That’

อีจินฮยอก เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ พร้อมโปรโมตผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘S.O.L’ ด้วยเพลง ‘I Like That’

ในวันที่ 4 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี อีจินฮยอก ได้ปล่อยอัลบั้มแรกของเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘I Like That’

เพลงโปรโมต ‘I Like That’ นี้เป็นสไตล์ TRAP ผสมผสานกับ EDM แต่งโดย KZ, 태봉이, BAYSIDE PABLO และเขียนเนื้อเพลงนี้ร่วมกับ อีจินฮยอก ด้วย ซึ่งเค้าได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับเส้นทางการเป็นศิลปินในชีวิตของเค้า พร้อมข้อความที่แสดงถึงความแน่วแน่ที่จะโบยบินไปในเส้นทางของอนาคตด้วยกันกับทุกคนที่อยู่เคียงข้างเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจินฮยอก หนึ่งในสมาชิกวง UP10TION จากค่าย TOP Media ที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการปรากฎตัวนั้น โดยก่อนหน้านี้เค้าได้เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวรวมถึงประกาศช่องทางบัญชี SNS ของเค้าออกมาให้ได้เริ่มติดตามกันก่อน ที่จะเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการพร้อมปล่อยผลงานออกมาให้ได้ฟังกันในวันนี้และจัดงานเดบิวต์โชว์เคสโซโล่อัลบั้มแรกด้วย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button