fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อไอดอล KPOP ตกหลุมรักแฮกเกอร์ที่มาช่วยจับตัวคนคอมเมนต์โจมตีบนโลกออนไลน์

หลังจากเป็นข่าวเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในสัปดาห์นี้ จีซุก สมาชิกของวง Rainbow ก็ได้เปิดใจและเล่าถึงรายละเอียดในเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่การเริ่มต้นของทั้งคู่เหมือนกับเรื่องราวในนิยายโรแมนติก

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ จีซุก ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการเพื่อพูดคุยถึงการทำกิจกรรมของเธอในปัจจุบะน และเรื่องราวความรักที่มีข่าวลือออกมาว่ากำลังจะพัฒนาสู่การใช้ชีวิตร่วมกันด้วยการแต่งงาน

“นี่เป็นครั้งแรกของฉันเลยตั้งแต่เดบิวต์ที่ข่าวเดตของฉันถูกสื่อนำเสนอออกมานะคะ” จีซุก เปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอที่กลายเป็นข่าวบนสื่อต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

레인보우 출신 지숙 측, “이두희와 최근 연인 발전..예쁘게 지켜봐달라”

“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนๆจะคิดยังไงกับข่าวนี้ แล้วฉันเองก็ไม่รู้ว่าควรจะอธิบายมันออกมายังไง สุดท้ายฉันก็เลยตัดสินใจแบบทันทีหลังจากที่คุยกับแฟนแล้วค่ะ

แต่พอฉันยืนยันข่าวความสัมพันธ์ จู่ๆก็มีข่าวเรื่องแต่งงานตามออกมาทันทีซึ่งข้อมูลมันยังไม่ถูกต้องค่ะ แต่ข่าวที่เขียนออกมาก็เขียนกันเหมือนว่าฉันตั้งใจจะไม่แต่งงานกับเค้า ซึ่งจริงๆแล้วเราก็มีคุยกันถึงเรื่องแต่งงานนะคะ”

'라디오스타' 지숙, 연인 이두희와 첫 만남 이야기

จีซุก ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอที่จุดเริ่มต้นมาจากการพยายามหาผู้เชี่ยวชาญมาจัดการเรื่องคอมเมนต์ด้านลบในสังคมออนไลน์ต่างๆที่โจมตีเธอ

“มีช่วงนึงที่ฉันเครียดมากกับเรื่องคอมเมนต์แย่ๆที่ไม่เป็นความจริงในสังคมออนไลน์ค่ะ ก็เลยมีคนแนะนำให้ฉันรู้จักกับแฮกเกอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้ที่จะช่วยฉันได้เรื่องการจัดกับคนที่คอมเมนต์แย่ๆ ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้พบกันค่ะ

วันแรกที่เราเจอกันฉันก็นึกว่าเค้าจะแต่งตัวสบายๆใส่เสื้อฮูดดี้แบบพวกเแฮคเกอร์ที่เราเห็นกันในหนัง แต่เค้าไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะเค้าแต่งตัวเนี้ยบเหมือนกับพระเอกในเรื่อง Kingsman เลย”

이두희와 지숙이 사귀게된 이유

이두희와 지숙이 사귀게된 이유

“แต่เอาจริงๆแล้ววันนั้นเค้าไม่ได้ตั้งใจมาจับตัวคนที่คอมเมนต์ในฐานะแฮคเกอร์นะคะ แต่เค้าตั้งใจมาหาฉันและแนะนำตัวให้รู้จัก เพราะเค้าเองก็รู้จักฉันอยู่แล้ว วันนั้นเค้าก็ไม่ได้จัดการเรื่องนี้ให้ด้วยตัวเองค่ะฉันก็เลยเผลอคิดว่าเค้าอาจจะไม่ค่อยเก่งซักเท่าไหร่ และนั่นคือการเจอกันครั้งแรกของเราค่ะ”

เธอได้เล่าต่อถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนของเธอว่า

“เค้าดูเท่มากๆเลยนะคะเวลาที่ใช้คอมพิวเตอร์แล้วก็พิมพ์โค้ดต่างๆ เวลาที่เค้าพิมพ์โค้ดบนจอมืดๆขยับนิ้วไปมาบนคีย์บอร์ดมันดูงดงามแล้วก็เท่มากๆ ฉันคิดว่าคนที่เก่งในเครื่องมือใดเครื่องมือหนึ่งมันมีเสน่ห์มากๆค่ะ มันทำให้ฉันมองเค้าเปลี่ยนไปทันที ทุกวันนี้ฉันยังขอให้เค้ามานั่งทำงานต่อหน้าฉันอยู่เลยค่ะ”

ในขณะนี้ จีซุก ได้กลับมารวมตัวกับสมาชิกวง Rainbow อีกครั้งเพื่อทำกิจกรรมพร้อมกับปล่อยเพลงพิเศษในการฉลอกเดบิวต์ครบ 10 ปีของวง

ติดตามชมการเปิดใจของ จีซุก แบบเต็มๆกันได้ในรายการ Radio Star รับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button