fbpx
News

8D Creative ชี้แจงสื่อหลังมีชื่อถูกโยงเกี่ยวข้องการติดสินบน PD รายการ PRODUCE 101

ช่วงเที่ยงวันนี้ได้มีการเปิดเผยชื่อค่ายบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินคดีการตรวจสอบการปลอมแปลงคะแนนโหวตของรายการ PRODUCE 101 ออกมาโดยสื่อชื่อดังในเกาหลีอย่าง Yonhap News

ล่าสุดทางตัวแทนจาก 8D Creative ได้แจ้งกับ HERALD POP สื่อในเกาหลีเพื่อชี้แจง จากกรณีที่ชื่อของทางบริษัทได้ถูกอ้างถึงในรายชื่อของผู้ที่ทำการติดสินบน PD อันจุนยอง ที่ดูแลรายการ PRODUCE 101

“เจ้าหน้าที่ที่ชื่อว่า รยู ตามรายงานของสื่อที่ออกมาก่อนหน้านี้ ได้ย้ายไปทำงานยังบริษัทอื่นแล้ว และกรณีที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับทางบริษัทเรา”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้รายงานจากสื่อที่ออกมาได้ระบุชื่อ 3 ค่ายบันเทิงอย่าง Starship Entertainment, Woollim Entertainment และ 8D Creative ว่ามีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการติดสินบน อันจุนยอง โปรดิวเซอร์รายการ PRODUCE 101

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงเที่ยงวันที่ 6 ธันวาคม Yonhap News สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า PD อันจุนยอง, CP คิมยงบอม PD อี, 2 ผู้บริหารจาก Starship Entertainment, เจ้าหน้าที่จาก Woollim Entertainment และอดีตพนักงานของ 8D Creative คือ 7 ใน 8 คนที่เกี่ยวข้องในการตัดสินที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งยังมีอีกหนึ่งรายที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยตัวตนออกมา

โดยทั้ง 8 คนได้ถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหากระทำผิดต่อหน้าที่ด้วยการติด-รับสินบน และละเมิดกฎหมายการชักชวนและการรับสินบนที่ไม่เหมาะสม

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า PD อันจุนยอง ได้รับการดูแลและเอนเตอร์เทนที่สถานบริการโดยเจ้าหน้าที่ของค่ายเพลงเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ ซึ่งทาง Yonhap News ระบุว่าสินบนที่รับมีมูลค่าระหว่าง 10-50 ล้านวอน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าสินบนที่รับนั้นเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงอันดับผู้เข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายหรือไม่

หลังจากมีรายงานนี้ออกมาทั้ง 3 ค่ายที่ถูกอ้างถึงยังไม่มีการชี้แจงออกมาอย่างเป็นทางการ โดยในกรณีของทาง 8D Creative ได้แจ้งเพียงสั้นๆว่าพนักงานที่ถูกดำเนินคดีไม่ได้ทำงานกับทางบริษัทแล้ว

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button