fbpx
News

‘OngKeMi’ การกลับมาพบกันอีกครั้งของ 3 MC ‘Music Core’

นับเป็นอีกโมเมนต์ที่หลายๆ คนกำลังรอคอยและจับตามองอยู่สำหรับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ คังมินา gugudan, องซองอู และ มาร์ค NCT เคยร่วมงานกันทำหน้าที่ MC ในรายการเพลง Music Core

และในวันนี้ (28 มีนาคม) เป็นวันออกอากาศถ่ายทอดสดรายการเพลง Music Core ของช่อง SBS ที่ คังมินา เป็นหนึ่งใน MC ประจำรายการอยู่ในตอนนี้ โดยที่ องซองอู กำลังทำการโปรโมตคัมแบคโซโล่ และ มาร์ค กำลังทำการโปรโมตคัมแบคกับวง NCT 127 อยู่

โดย คังมินา ได้โพสภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพในห้องพักคอยศิลปินที่ทั้ง 3 คนมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่เจอกันนานเลยนะคะ องคึมิ ? #องอปป้า #คอสตูม (เสื้อผ้า) #ใส่มาได้เข้ากันเลยค่ะ #옹크미 (องคึมิ – OngKeMi)”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/B-RXyKZHoZM/

คังมินา gugudan, องซองอู และ มาร์ค NCT ทั้งสามคนรับหน้าที่เป็น MC รายการ Music Core ที่ใช้ระบบ MC 3 คนเพื่อสร้างสีสันที่หลากหลายให้กับรายการ ที่ทั้ง 3 คนเริ่มต้นทำหน้าที่ด้วยกันครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 และมีฉายาที่เรียกกันว่า ‘องคึมิ’ ที่เป็นการรวมคำจากชื่อของทั้งสามคนคือ ‘อง’ซองอู มาร์ค’คึ’ ‘มิ’นา

ทั้งสามดำเนินรายการด้วยความน่ารักสดใสและเข้ากันได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ องซองอู ที่ในตอนนั้นยังโปรโมตในฐานะสมาชิกวง Wanna One อยู่จะอำลาหน้าที่ MC ไปในเดือนกันยายนปี 2018 และ มาร์ค อำลาหน้าที่ MC ไปในเดือนมกราคมปี 2019

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button