fbpx
News

The King: Eternal Monarch • อีมินโฮ-คิมโกอึน กับมุมมองต่อ ‘โลกคู่ขนาน’

The King: Eternal Monarch อีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในปี 2020 นี้ จากการนำเสนอเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่ถูกเชื่อมโยงถึงกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวจากปลายปากกาของนักเขียนบทชื่อดัง คิมอึนซุก

อีมินโฮ และ คิมโกอึน 2 นักแสดงนำของเรื่องได้มานั่งพูดคุยกันถึงการทำงานในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ซึ่งหลายๆคนให้ความสนใจกันอย่างมาจากความแฟนตาซีของเรื่องที่นำเรื่องราวของโลกคู่ขนานมาสร้างเป็นเรื่องราวที่เหนือจินตนาการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้ง 2 คนได้พูดถึงมุมมองของพวกเค้าต่อคอนเซปต์ของ ‘โลกคู่ขนาน’ ในเรื่องนี้ว่า

คิมโกอึน “ในเรื่องนี้คอนเซปต์ของโลกคู่ขนานทำให้ภาพรวมออกมาแตกต่างจากละครอื่นๆที่มีนักแสดงรับบทเป็น 2 ตัวละครค่ะ ซึ่งทั้ง 2 บทบาทจะมีภารกิจและเหตุการณ์ต่างๆแตกต่างกันไปเลย ทำให้มันเป็นความสนุกสำหรับฉันมากๆในการทำงานเรื่องนี้”

อีมินโฮ “ในเรื่องนี้ถ้าไม่นับเรื่องการเดินทางข้ามโลกคู่ขนานไปมา มันก็จะเหมือนเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นแยกจากกันคนละโลกเลยครับ แต่ความแฟนตาซีมันเกิดขึ้นเพราะประตูที่เชื่อม 2 โลกนี้ถูกเปิดขึ้น สำหรับผมเองได้วางวิธีคิดในบทบาทไว้ว่าเหตุการณ์ในทั้ง 2 โลกเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงครับ ในเรื่องตัวละครเลยไม่ได้แสดงความรู็สึกประหลาดใจใดใดออกมา”

เมื่อถามถึงความเชื่อของแต่ละคนถึงการมีอยู่จริงของ ‘โลกคู่ขนาน’ แล้วแต่ละคนมีมุมมองอย่างไร ก็ได้คำตอบว่า

อีมินโฮ “ผมคิดว่าโลกคู่ขนานไม่น่าจะมีจริงครับ แต่ผมเชื่อว่าจักรวาลอื่นที่ดำเนินไปในช่วงเวลาเดียวกันมีอยู่จริง แต่ไม่ใช่ในแบบของโลกคู่ขนานกัน ซึ่งผมเองคิดว่าจักรวาลอื่นมันจะต้องต่างจากโลกของเรามาก และมันคงจะเป็นเรื่องสนุกในการค้นหาสิ่งใหม่ๆที่ต่างออกไป ได้เรียนรู้ว่าจักวาลอื่นมันดำเนินไปอย่างไร ประวัติศาสตร์ของมันเป็นอย่างไร”

คิมโกอึน “ฉันก็คิดว่ามันคงไม่มีโลกที่เดินทางคู่ขนานกันไปค่ะ แต่มันจะต้องมีโลกอื่นๆอยู่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการที่มนุษย์เรามองไม่เห็นแล้วมันจะไม่มีอยู่จริงนะคะ แต่มันอาจจะเป็นสิ่งที่เรายังไม่ค้นพบ

มันน่าจะมีสิ่งมีชีวิตรูปแบบอื่น สังคมแบบอื่นๆ ที่เกิดขึ้น แต่เพราะว่าเรายังไม่เคยเห็นสิ่งเหล่านั้นเราเลยใส่จินตนาการเข้าไปว่าโลกคู่ขนานในซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาเป็นยังไง”

ทั้ง 2 คนได้ทิ้งท้ายถึงจินตนาการในโลกคู่ขนานกับคำถาม ‘ในโลกคู่ขนานคุณอยากทำอาชีพอะไร’ ว่า

คิมโกอึน “ถ้ามีโลกคู่ขนานจริง ฉันอยากเป็นหมอนะคะ ถ้าฉันฉลาดพอฉันก็อยากที่จะเป็นหมอค่ะ

อีมินโฮ “ส่วนผมอยากเป็นนักร้องเพลงบัลลาดครับ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button