fbpx
News

ฮเยลิน EXID เซ็นสัญญาสังกัดใหม่ พร้อมแพลนกิจกรรมในอนาคต

หลังจากสิ้นสุดสัญญากับทาง Banana Culture ฮเยลิน สมาชิกวง EXID ก็ได้ทำกิจกรรมแบบอิสระมาช่วงระยะหนึ่ง ซึ่งล่าสุดเธอได้เสร็จสิ้นการเจรจากับทางสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม ทางตัวแทนจาก Sidus HQ ได้แจ้งให้กับสื่อทราบถึงการเซ็นสัญญากับ ฮเยลิน เพื่อเข้ามาดูแลกิจกรรมต่างๆของเธอในวงการบันเทิง ซึ่งทางตัวแทนจากค่ายยังได้เปิดเผยถึงแพลนกิจกรรมของ ฮเยลิน ต่อจากนี้ว่า

“ฮเยลิน เป็นสมาชิกใหม่ในค่ายของเราที่มาพร้อมกับความสามารถ ความน่ารัก และความสดใส ซึ่งเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ในกิจกรรมหลากหลายด้าน ซึ่งเธอจะแสดงให้เห็นด้านใหม่ของเธอผ่านกิจกรรมทางโทรทัศน์ ทางช่อง YouTube ละครเวที และอีกหลากหลาย ซึ่งตัวเธอเองมีความตั้งใจที่จะทำงานในด้านต่างๆ ได้โปรดให้การสนับสนุนและติดตามผลงานของเธอที่จะมีออกมาหลังจากนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับค่าย SidusHQ เป็นหนึ่งในค่ายที่ดูแลกิจกรรมให้กับดาราและศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น จางฮยอก แบคซองฮยอน โจโบอา คิมยูจอง โอยอนซอ จุนพัค และอีกมากมาย

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ ฮเยลิน ในด้านต่างของวงการบันเทิงภายใต้การดูแลของ SidusHQ กันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button