fbpx
News

AB6IX ส่งรูปตารางคัมแบคใหม่ ‘VIVID’ หลังเลื่อนจากกำหนดเดิม

AB6IX เดินหน้าเตรียมโปรโมตคัมแบคอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘VIVID’ หลังจากมีการปรับเลื่อนกำหนดวันปล่อยผลงานใหม่นี้ออกไปจากเดิม

โดยในวันที่ 22 มิถุนายนเวลาเที่ยงวันของเกาหลี AB6IX ได้ปล่อยรูปตารางคัมแบคกำหนดใหม่ของอัลบัมชุดที่ 2 ‘VIVID’ ออกมาแล้ว

ซึ่งอัลบัมใหม่พร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘THE ANSWER’ จะถูกปล่อยในวันที่ 29 มิถุนายนนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และก่อนหน้านั้นจะมีการปล่อยทีเซอร์ใหม่คือ รูปคอนเซป ในวันที่ 23 มิถุนายน, Track list ในวันที่ 24 มิถุนายน, พรีวิวอัลบัมในวันที่ 25 มิถุนายน, คลิปทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอในวันที่ 26 มิถุนายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เดิมผลงานอัลบัมใหม่ VIVID ของ AB6IX วางกำหนดปล่อยในวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้ประกาศเลื่อนไปปล่อยในวันที่ 29 มิถุนายน เนื่องจากกรณีเมาแล้วขับก่อนหน้านี้ของ อิมยองมิน ที่ภายหลังเค้าได้ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกและยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวงลง

จากนั้นทางค่าย BRANDNEW MUSIC ได้แจ้งการปรับเปลี่ยนแก้ไขโปรดัคชั่นอัลบัมใหม่ VIVID ของ AB6IX ตามออกมาก่อนที่จะปล่อยรูปตารางคัมแบคกำหนดใหม่อย่างเป็นทางการของวงในวันนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button