fbpx
News

คิมโยฮัน ‘No More’ รูปคอนเซป #1 เตรียมปล่อยโซโล่ซิงเกิลแรกเดือนนี้

คิมโยฮัน เตรียมปล่อยผลงานโซโล่ซิงเกิลแรกของเค้าออกมาในเดือนนี้ ก่อนเริ่มต้นเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ของค่าย OUI Entertainment

สำหรับบอยกรุปวงใหม่ของค่าย OUI Entertainment ‘WEi’ ประกอบไปด้วยสมาชิกซึ่งเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมก่อนนี้ของพวกเค้า ได้แก่ จางแดฮยอน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง RAINZ, คิมดงฮัน ศิลปินเดี่ยวและอดีตสมาชิกวง JBJ, คังซอกฮวา ที่ผ่านการแข่งขันในรายการอย่าง YG TREASURE BOX และ PRODUCE X 101 มาแล้ว, ยูยงฮา และ คิมจุนซอ อดีตสมาชิกวง 1THE9, คิมโยฮัน อดีตสมาชิกวง X1 ซึ่งได้อันดับ 1 จากรายการ PRODUCE X 101

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย คิมโยฮัน จะปล่อยโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรกของเค้าที่มีชื่อว่า ‘No More’ ออกมาในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่งผลงานนี้ได้ศิลปิน-นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Zion.T มาทำหน้าที่โปรดิวซ์ให้ด้วย และเค้าได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

: อัปเดตวันที่ 18 สิงหาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี คิมโยฮัน ได้ปล่อยรูปคอนเซปเซตแรกสำหรับโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘No More’

Image

Image

 

Image


: อัปเดตวันที่ 17 สิงหาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี คิมโยฮัน ได้ปล่อยรูปทีเซอร์และตารางการปล่อยโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลแรก ‘No More’ ที่โปรดิวซ์โดย Zion.T

TEASER IMAGE

Image

PROMOTION PLAN

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button