fbpx
News

แฮนัมมี่→อีจินอู ‘GHOST9’ เสน่ห์มุมใหม่ที่เซอร์ไพร์สแฟนๆ ในคอนเซปต์เดบิวต์บอยกรุป

หลังจาก Maroo Entertainment เริ่มเปิดเผยรายละเอียดบอยกรุปวงใหม่ GHOST9 ออกมาก่อนการเริ่มต้นเดบิวต์และโปรโมตอย่างเป็นทางการด้วยผลงานอัลบัมแรกของพวกเค้าในเดือนนี้

ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ที่ติดตามถึงการเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ของค่ายทันที โดยจากรายละเอียดก่อนหน้านี้วง GHOST9 จะมีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ซึ่งมีอายุที่เกิดในช่วงปี 1999-2004 และ 3 สมาชิกวง TEEN TEEN ได้แก่ อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน บอยกรุปของค่ายที่เดบิวต์เมื่อเดือน กันยายน 2019 มาร่วมเป็นสมาชิกวงใหม่นี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน เริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากการเข้าร่วมแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ในฐานะเด็กฝึกหัดจากค่าย Maroo Entertainment ที่มาพร้อมภาพลักษณ์ของหนุ่มน้อยที่มัดใจแฟนๆ ด้วยความน่ารักสดใส

โดย อีจินอู สามารถเข้าไปได้ถึงรอบการประกาศอันดับครั้งที่ 3 หนึ่งสัปดาห์ก่อนรอบไฟนอลของรายการ จากความสามารถที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นรวมถึงภาพลักษณ์ที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเสน่ห์ความน่ารักสดใสที่เหมาะสมกับการเป็นหนึ่งในน้องเล็กของรายการ ผู้ได้รับความรักและความเอ็นดูอย่างมากมายพร้อมฉายาในตอนนั้นว่า

‘แฮนัมมี่’

Image

และล่าสุดในวันที่ 9 กันยายน GHOST9 บอยกรุปวงใหม่นี้ได้เปิดเผยรูปคอนเซปต์เดี่ยวของสมาชิก 3 คนแรกสำหรับการเดบิวต์พร้อมมินิอัลบัมแรกของพวกเค้า ‘PRE EPISODE 1 : DOOR’ ที่จะปล่อยมาในวันที่ 23 กันยายน นี้

ซึ่งรูปคอนเซปต์นี้ได้สร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ของ อีจินอู ที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากภาพจำในรายการ PRODUCE X 101 ก่อนหน้านี้ โดยเค้ามาในลุคมาดแมนภายใต้ชุดดำกับเครื่องประดับสีเงินที่เข้ากันอย่างดี และไม่ใช่เพียงแค่ภายนอกเท่านั้นแต่การถ่ายทอดคอนเซปต์ผ่านแววตาที่แข็งแรงดุดันนี้เค้าก็สามารถสื่อสารออกมาได้อย่างชัดเจนด้วย

Image

สำหรับสมาชิก 3 คนแรกของ GHOST9 ในรูปคอนเซปต์เดบิวต์มินิอัลบัมแรก ‘PRE EPISODE 1 : DOOR’นี้ ได้แก่ อีจินอู อีคังซอง และ ชิน

โดย อีจินอู ที่เคยเดบิวต์เป็นสมาชิกวงบอยกรุป TEEN TEEN ซึ่งจะเปลี่ยนนสถานะเป็นทีมซับยูนิตของวงใหม่ GHOST9 หลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว โดย อีจินอู จะทำหน้าที่ โวคอล และ แดนซ์ของทีม

อีคังซอง ทำหน้าที่ แรป กับความมั่นใจในเรื่องของสัดส่วนที่ยอดเยี่ยมและเซนส์ด้านแฟชั่น จากประสบการณ์ที่เค้าเคยเป็น fitting model (ฟิตติ้ง โมเดล)

ชิน กับตำแหน่ง เมนแดนซ์ และ โวคอล เค้าเป็นสมาชิกที่มีความเป็นนักกีฬาสูง โดยในตอนที่อยู่โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นเค้า เคยเป็นนักกีฬาเบสบอล รวมถึงวิ่งสเก็ตแทร็คระยะสั้นด้วย

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button