fbpx
News

Maroo | GHOST9 บอยกรุปวงใหม่ ส่ง VISUAL FILM เดี่ยว 3 สมาชิก – วันที่ 1

หลังจาก Maroo Entertainment ประกาศเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ในจำนวนสมาชิก 9 คน ที่รวมทีมจากเด็กฝึกหัดและสมาชิกวงบอยกรุปของค่ายซึ่งเป็นที่รู้จักของแฟนๆ จากการเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตกันในช่วงปลายปีที่แล้ว

สำหรับสมาชิกทั้ง 9 มีอายุที่เกิดในช่วงปี 1999-2004 ซึ่งได้ 3 สมาชิกวง TEEN TEEN ได้แก่ อีจินอู อีแทซึง และ อีอูจิน บอยกรุปของค่ายที่เดบิวต์เมื่อเดือน กันยายน 2019 มาร่วมเป็นสมาชิกวงใหม่นี้ด้วย โดยหลังจากทำการเดบิวต์วงใหม่แล้ว TEEN TEEN จะเปลี่ยนสถานะเป็นทีมซับยูนิตของวงใหม่

ซึ่งก่อนหน้านี้ Maroo Entertainment ประกาศชื่อวงใหม่นี้อย่างเป็นทางการแล้วคือ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘GHOST9’ (โกสท์ไนน์)

โดยบอยกรุปนี้มีสมาชิก 9 คน ได้แก่ ฮวังดงจุน, อีอูจิน, ชิน, ชเวจุนซอง, อีจินอู, อีคังซอง, ซนจุนฮยอง, ปรินซ์ (PRINCE) และ อีแทซึง ซึ่งจะเดบิวต์พร้อมโปรโมตผลงานมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า PRE EPISODE 1 : DOOR‘ ที่จะปล่อยมาในวันที่ 23 กันยายน นี้

: อัปเดตล่าสุดในวันที่ 16 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GHOST9 ปล่อยคลิป VISUAL FILM ของ 3 สมาชิกแรกคือ อีจินอู อีคังซอง และ ชิน

https://www.youtube.com/watch?v=sRxAnEtVhd4

https://www.youtube.com/watch?v=zfhI286fGt0&feature=youtu.be


: อัปเดตวันที่ 15 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GHOST9 ปล่อยโปสเตอร์รูป TRACK LIST มินิอัลบัมชุดแรก PRE EPISODE 1 : DOOR‘ พร้อมรายละเอียดของเพลงในอัลบัม

และเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตคือ Think of Dawn ซึ่งแต่งโดย PAPER MAKER

Image


: อัปเดตวันที่ 14 กันยายนเวลา 3 ทุ่มของเกาหลี GHOST9 ปล่อยคลิป ‘CINEMATIC WORK : DOOR’ บอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซีของสมาชิกทั้ง 9

https://www.youtube.com/watch?v=rwQzq1ZhUzo&feature=youtu.be


: อัปเดตวันที่ 11 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GHOST9 ได้ปล่อยรูปคอนเซปต์แบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 3 สมาชิกสุดท้ายคือ อีอูจิน ชเวจุนซอง และ ปรินซ์

อีอูจิน – 이우진LEEWOOJIN

Image

ชเวจุนซอง – 최준성CHOIJUNSEONG

Image

ปรินซ์ – 프린스PRINCE

Image

: อัปเดตวันที่ 10 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GHOST9 ได้ปล่อยรูปคอนเซปต์แบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 3 สมาชิกคือ อีแทซึง ฮวังดงจุน และ ซนจุนฮยอง

อีแทซึง이태승LEETAESEUNG

Image

ฮวังดงจุน – 황동준HWANGDONGJUN

Image

ซนจุนฮยอง – 손준형SONJUNHYUNG

Image

: และอัปเดตวันที่ 9 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GHOST9 ได้ปล่อยรูปคอนเซปต์แบบเดี่ยวของ 3 สมาชิกแรกคือ อีจินอู อีคังซอง และ ชิน

อีจินอู – 이진우LEEJINWOO

Image

อีคังซอง – 이강성 – LEEKANGSUNG

Image

ชิน – 이신SHIN

Image


อัปเดตวันที่ 8 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GHOST9 ปล่อยตารางเดบิวต์ผลงานมินิอัลบัมชุดแรกของพวกเค้า ‘PRE EPISODE 1 : DOOR

Image


อัปเดตก่อนหน้านี้:

แฟนๆ ตื่นเต้น Maroo ส่งเด็กฝึกหัดไทยร่วมทีมเดบิวต์ GHOST9


อัปเดตวันที่ 7 กันยายนเวลาตี 2 ของเกาหลี GHOST9 ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ของวงพร้อมประกาศวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการออกมาแล้วคือ วันที่ 23 กันยายน นี้ และพวกเค้าจะมาพร้อมผลงานมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า PRE EPISODE 1 : DOOR

โดยมีการเปิดเผยชื่อสมาชิกของวง GHOST9 ทั้ง 9 คนออกมาแล้วเช่นกัน ได้แก่ ฮวังดงจุน, อีอูจิน, ชิน, ชเวจุนซอง, อีจินอู, อีคังซอง, ซนจุนฮยอง, ปรินซ์ (PRINCE) และ อีแทซึง

Image

อัปเดตวันที่ 7 กันยายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี : ‘GHOST9’ DEBUT Coming Soon! 

Image

‘GHOST9’ Logo Motion

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button