fbpx
News

GHOST9 บอยกรุปที่มาพร้อมกับโลกอันลึกลับ ในการเดินทางบทแรก ‘PRE EPISODE 1 : DOOR’

Maroo Entertainment เตรียมเปิดตัวบอยกรุปน้องใหม่ ‘GHOST9’ ที่ประกอบด้วยสมาชิก 9 คนพร้อมคาแรคเตอร์และรูปลักษณ์ที่หลากหลายอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งกำลังได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองสำหรับการเริ่มต้นการเดบิวต์ของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนนี้!

GHOST9

มี 3 สมาชิกที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลชื่อดังอย่าง PRODUCE X 101 ทางช่อง Mnet ในฐานะเด็กฝึกหัดของค่าย Maroo Entertainment ได้แก่ อีอูจิน, อีจินอู และ อีแทซึง โดยทั้งสามคนเคยปล่อยยูนิตย่อยเมื่อปี 2019 ในนาม ‘TEEN TEEN’ และจะเข้าร่วมเดบิวต์เป็นสมาชิก GHOST9 ด้วย

และอีกเซอร์ไพรส์! เมื่อ Maroo Entertainment ประกาศเปิดตัวสมาชิกทั้ง 9 คน โดยมี ‘ปริ๊นซ์ (PRINCE)’ เด็กหนุ่มชาวไทยที่มีความสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ซึ่งจะเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง GHOST9 ด้วย ก็ได้สร้างความฮือฮาและความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และก่อนหน้านี้ทาง Maroo Entertainment ได้ปล่อยคลิป Logo Motion ของวง ‘GHOST9’ รวมถึงคลิป Choreography Video ออกมา 3 ตัวด้วยกัน ซึ่งจะได้เห็นความสามารถด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์ของสมาชิกผ่านคลิปเหล่านี้ด้วย

: ‘GHOST9’ Logo Motion

: ‘GHOST9’ Choreography Video

GHOST9 จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายน นี้ ด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘PRE EPISODE 1 : DOOR’ พร้อมกับเพลงโปรโมต Think of Dawn

PRE EPISODE 1 : DOOR

เรื่องราวเกิดขึ้นในฤดูร้อนของปี เมื่อสายฝนที่ตกลงมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รุนแรงจนเหมือนกับกระสุนปืนที่ตกจากท้องฟ้าได้ทำให้ประตูลึกลับขนาดมหึมาเกิดขึ้นมาและลอยไปตามน้ำที่ท่วมขังในเมือง ผู้คนต่างพยายามที่จะยกประตูนี้ขึ้นมาด้วยเครื่องมือต่างๆ แต่ประตูกลับไม่ขยับแต่อย่างใด และในขณะนั้นเองก็มีเสียงจากเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ดังขึ้นมาว่า “เพียงแค่เปิดประตู” แพร่กระจายไปในอากาศ เหมือนหยาดน้ำฝนที่อยู่รอบตัวทุกคนทำให้ทุกคนรอบตัวเขาต่างพากันเงียบงันและจ้องมองมา

เด็กชายเดินเข้าไปใกล้ประตูที่ปิดแน่น แล้วหมุนลูกบิดอย่างช้าๆ ประตูก็ค่อยๆ เปิดออก และโลกลึกลับภายในประตูก็ได้เปิดต้อนรับเขา โลกบิดเอียงขึ้นเล็กน้อย ในขณะที่เด็กชายเดินก้าวผ่านมุ่งสู่โลกที่อยู่หลังประตูนั้น

เมื่อเขาก้าวเข้ามาในโลกหลังประตูและสูดลมหายใจครั้งแรกอากาศที่หนักอึ้งในแบบที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทำให้ต้องพยายามสูดหายใจเข้าไปในปอดของเขาลึกๆ อีกครั้ง

เขาอดไม่ได้ที่จะยิ้ม ในขณะที่เขาตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งนี้ และปล่อยให้โลกภายนอกค่อยๆ เลือนหายไปจากจิตใจของเขา เขาลืมแม้กระทั่งชื่อ ลืมช่วงเวลาที่หนักอึ้งจากการก้าวข้าวประตู ซึ่งนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่เขารู้สึก ก่อนที่ตาอันพร่ามัวจะสังเกตเห็นเงาของเด็กชายคนอื่นๆ ที่ยืนอยู่ไกลออกไป

Image

GLEEZ

พร้อมกับการเปิดตัวของวง GHOST9 ทาง Maroo Entertainment ก็ได้เปิดตัวซีรี่ส์การ์ตูนอนิเมชั่นในชื่อ ‘GLEEZ’ คาแรคเตอร์ 9 ตัว ที่เสมือนเป็นคู่หูและเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของหนุ่มๆ GHOST9 แต่ละคนด้วยเช่นกัน

ซึ่ง ‘GLEEZ’ มาจาก ‘‘Ghosts Living in an Empty Earth and Z’ ที่มีความหมายว่า เหล่าสหายที่อาศัยอยู่ในโลกที่ว่างเปล่า เปรียบเสมือนเป็นโซลเมทที่เติบโตขึ้น ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน และดูแลจิตวิญญาณซึ่งกันและกัน โดยเหล่าตัวละคร ‘GLEEZ’ จะดำเนินเรื่องราวไปด้วยความอิสระ ตัวละครแต่ละตัวจะบอกเล่าเรื่องราวและแสดงตัวตนที่แตกต่างกันของพวกเขาผ่านอนิเมชั่นนี้

Image

และเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา GHOST9 ก็ได้มีการปล่อยภาพยนตร์สั้นออกมาบอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้ชายทั้ง 9 คนเมื่อพวกเขาได้พบกับ GLEEZ

ในฉากสุดท้าย เด็กทั้ง 9 ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ลึกลับและแปลกประหลาด นั่นก็คือการปรากฏตัวของหุ่นยนต์อยู่ข้างในวัตถุลอยฟ้าขนาดใหญ่ และใบหน้าของหุ่นยนต์ก็ได้เปิดขึ้นต่อหน้าเด็กๆ ในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด และในที่สุดตัวละคร GLEEZ ก็ปรากฏขึ้น!

การเดบิวต์ของ GHOST9 ด้วยจำนวนสมาชิกทั้งหมด 9 คนคือ ฮวังดงจุน, อีอูจิน, ชิน, ชเวจุนซอง, อีจินอู, อีคังซอง, ซนจุนฮยอง, ปรินซ์ (PRINCE) และ อีแทซึง จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ตามตารางกำหนดแพลนที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้คือ

  • คลิป VISUAL FILM ของสมาชิกจะอัปเดตในวันที่ 17, 18 และ 19 กันยายน นี้
  • คลิปทีเซอร์ MV เพลงโปรโมตเดบิวต์ Think of Dawnจะอัปเดตในวันที่ 21 กันยายน นี้
  • คลิป Highlight medley จะอัปเดตในวันที่ 22 กันยายน นี้

ก่อนที่ GHOST9 จะปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดแรก ‘PRE EPISODE 1 : DOOR’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Think of Dawn’ ในวันที่ 23 กันยายน นี้เวลา 4 โมงเย็นของไทย ซึ่งพวกเขาก็จะจัดงาน Debut Showcase ขึ้นด้วยเช่นกัน

MEMBERS

มาทำความรู้จักกับทั้ง 9 สมาชิกวง GHOST9 กัน

อีจินอู – 이진우 – LEEJINWOO

Image

อีคังซอง – 이강성 – LEEKANGSUNG

Image

ชิน – 이신 -SHIN

Image

อีแทซึง – 이태승 – LEETAESEUNG

Image

ฮวังดงจุน – 황동준 – HWANGDONGJUN

Image

ซนจุนฮยอง – 손준형 – SONJUNHYUNG

Image

อีอูจิน – 이우진 – LEEWOOJIN

Image

ชเวจุนซอง – 최준성 – CHOIJUNSEONG

Image

ปริ๊นซ์ – 프린스 – PRINCE

Image

แล้วรอติดตามการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ 9 หนุ่ม GHOST9 บอยกรุปวงใหม่จากค่าย Maroo Entertainment ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน นี้กัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงการอัปเดตข่าวสารของพวกเขาได้ทางออฟฟิเชียล SNS ต่างๆ ทั้งของทางค่ายและของวง รวมถึง GLEEZ ด้วยเช่นกัน

Twitter:

Instagram:

Youtube:

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button