fbpx
NewsTREND

‘ซอนยูล’ ไอดอลชายที่ทำให้กรรมการ Voice Trot ทึ่ง! ด้วยไฮโน๊ตเพลงตำนาน ‘TEARS’

การแข่งขันในรอบที่ 8 ของรายการ Voice Trot สัปดาห์นี้ได้ทำมห้กรรมการต้องทึ่งกันแบบต่อเนื่องจากโชว์ของผู้เข้าแข่งขันที่แสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และหนึ่งในโชว์ที่ได้รับการพูดถึงกันมากคือโชว์ของ ซอนยูล สมาชิกวงบอยกรุป UP10TION ที่เลือกเพลงในตำนานอย่างเพลง TEARS มาใช้แบทเทิลในรอบนี้

ทันทีที่อินโทรเพลงนี้ดังขึ้นมากรรมการก็ต้องประหลาดใจทันทีพร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “นี่มันเพลงผู้หญิงไม่ใช่เหรอ” ซึ่ง TEARS คือเพลงฮิตของ โซชานฮวี ที่โด่งดังและขึ้นชื่อในเรื่องของไฮโน๊ตอันทรงพลังจนยากที่จะมีใครร้องเพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ และยิ่งเป็นนักร้องชายแล้วยิ่งเป็นสิ่งที่ยากมากในการร้องเพลงนี้ในคีย์เดียวกับต้นฉบับ

และ ซอนยูล คือนักร้องชายที่ทำให้กรรมการ Voice Trot ต้องทึ่งกับความสามารถของเขาในเพลงนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับโชว์เพลงนี้แล้วเป็นการร้องในคีย์ของผู้หญิงที่ยากมากสำหรับนักร้องชายที่จะขึ้นไปแตะไฮโน๊ตในระดับนี้และสามารถร้องออกมาได้อย่างมีพลัง ถึงแม้ว่าเสียงที่ร้องจะออกมามีความแหลมมากกว่าต้นฉบับ แต่ก็ยังคงเป็นความมหัศจรรย์ที่ได้ยินผู้ชายร้องเพลงนี้ในคีย์ดั้งเดิมออกมาได้ยอดเยี่ยม

และด้วยความยอดเยี่ยมของ ซอนยูล ในเพลง TEARS ทำให้เขาสามารถเอาชนะในรอบนี้ไปได้ด้วยคะแนนโหวต 5 ต่อ 2

Image

Image

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซอนยูล ทำให้ทุกคนต้องทึ่งด้วยพลังเสียงของเค้าในเพลง TEARS เพราะก่อนหน้านี้ ซอนยูล เคยขึ้นเวทีร้องเพลงนี้กับเจ้าของเพลงอย่าง โซชานฮวี มาแล้ว หลังจากที่เขาได้ใช้เพลงนี้ขึ้นโชว์ในรายการ King of Mask Singer จนทำให้กรรมการคิดว่านักร้องเบื้องหลังหน้ากากเป็นผู้หญิงมาแล้ว ด้วยเสียงสูงในคีย์ที่ยากสำหรับผู้ชายของเพลงนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button