fbpx
News

‘กายอง’ เปิดเผยช่วงเวลาที่อยากลบจากความทรงจำที่มีร่วมกับ Stellar

Miss Back รายการที่จะพา 8 ไอดอลสาวที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยมีชื่อเสียงในการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป กลับมาขึ้นเวทีเพื่อโชว์ความสามารถกันอีกครั้ง พร้อมกับนำเสนอเรื่องราวของพวกเธอออกมาคล้ายๆ กับสารคดีที่ตีแผ่อีกมุมหนึ่งของวงการ K-POP

ในการออกอากาศตอนแรกของรายการ Miss Back เป็นการแนะนำตัวและเรื่องราวของผู้ร่วมรายการแต่ละคน ซึ่ง กายอง อดีตสมาชิกวง Stellar ได้เปิดใจเล่าถึงความทรงจำที่ทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวด และอยากลืม ในช่วงที่เธอต้องโปรโมตด้วยคอนเซปต์เซ็กซี่ร่วมกับวง Stellar

“จริงๆ แล้วภาพเกิร์ลกรุปที่ฉันฝันไว้ตอนเดบิวต์คือวงที่มีภาพลักษณ์แบบหญิงสาวที่ดูน่ารักไร้เดียงสาค่ะ แต่พอเริ่มทำกิจกรรมมาเรื่อยๆ วงเราก็ยังไม่ได้รับความสนใจ จนทำให้เราตัดสินใจที่จะลองคอนเซปต์ที่ดูยั่วยวนมากขึ้น ซึ่งพอมันต้องออกมาเป็นแบบนั้นฉันก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจแบบฟูมฟาย หรือดีใจอะไรนะคะ เพราะการเปลี่ยนแปลงนี้มันก็ทำให้เรามีตารางงานที่มากขึ้นแบบทันทีเลย เราก็เลยตัดสินใจที่จะทำคอนเซปต์แบบนี้กันต่อ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

กายอง ยังได้เปิดใจถึงเรื่องชุดที่ดูวาบหวิวในการโปรโมตและกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงโดยสาธารณะ ซึ่งจริงๆ แล้วพวกเธอได้ปฏิเสธที่จะใส่ชุดนั้นในตอนถ่าย MV ว่า

“วันที่เราถ่าย MV กัน พวกเราปฏิเสธที่จะไม่ใส่ชุดที่มันโป๊มากๆค่ะ เพราะเรามองว่าชุดแบบนี้มันใส่เต้นไม่ได้ แต่ประธานก็บอกให้พวกเราลองใส่แล้วถ่ายรูปออกมาดูก่อนสัก 5 รูปก่อนที่จะบอกว่าไม่ได้ เราก็เลยไปเปลี่ยนชุดกันเพื่อพิสูจน์ว่ามันไม่เหมาะค่ะ แต่สุดถ่ายแล้วภาพตอนที่เราลองใส่ชุดนั้นก็ถูกปล่อยออกมาเป็นรูปทีเซอร์ค่ะ”

Image

“ความรู้สึกเจ็บปวดจากตอนนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุด หรือกางเกงขาสั้นเลยค่ะ ฉันอยากที่จะลืมความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นวันนั้นจริงๆ”

ในรายการ กายอง ยังได้เปิดเผยห้องแต่งตัวของเธอที่เต็มไปด้วยชุดกระโปรงยาว เสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว ซึ่งสะท้อนภาพความทรงจำอันเจ็บปวดของเธอ และทำให้ทีมพิธีกรของรายการรู้สึกเศร้าใจกับเรื่องราวของ กายอง

Image

ซงอึนอี พิธีกรของรายการที่ได้ฟังเรื่องนี้และรู้สึกสะเทือนใจจนน้ำตาไหลออกมา ได้พูดขึ้นมาว่า “ฉันรู้สึกสะเทือนใจจริงๆค่ะ ที่ความทรงจำในช่วงวัยรุ่นของคุณมันกลายเป็นสิ่งที่ไม่สวยงาม และกลายเป็นสิ่งที่คุณอยากลืมมันไป เพราะการกระทำของคนที่ไม่ควรจะเรียกตัวเองว่าผู้ใหญ่เลย”

 

รายการ Miss Back ออกอากาสทุกคืนวันพฤหัสบดี สามารถติดตามชมกันได้บนช่องทางของสถานีโทรทัศน์ MBN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button