fbpx
News

EXID รวมตัวส่ง ‘ฮเยลิน’ ร่วมรายการ Miss Back

ในตอนล่าสุดของรายการ Miss Back รายการวาไรตี้ที่จะมอบโอกาสที่สองให้กับอดีตสมาชิกวงเกิรืลกรุปให้ได้รับแสงสปอตไลต์เพื่อกลับขึ้นแสดงบนเวทีแห่งชื่อเสียงอีกครั้ง ได้ต้อนรับ ฮเยลิน สมาชิกจาก EXID ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในการเข้าร่วมแข่งขันในการแข่งถัดไป

ตอนล่าสุดของรายการ Miss Back ได้เปิดเผยภาพของสมาชิก EXID ที่มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในระยะเวลายาวนานหลังจากที่สมาชิกแต่ละคนแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง โดยในตอนนี้ ฮเยลิน ได้เปิดเผยความรู้กสึกกังวลของเธอที่มีต่อการแสดงของตัวเองและความหนักใจที่จะต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองโดยไม่มีสมาชิกคนอื่นๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อสมาชิก EXID คนอื่นๆ ได้ตั้งใจฟังความรู้สึกที่ ฮเยลิน นั้นเปิดเผยออกมา พวกเธอต่างก็ช่วยกันปลอบใจและให้การสนับสนุนกับเธอ ซึ่ง ฮานิ ก็ได้พูดปลอบใจกับ ฮเยลิน สั้นๆว่า “ไม่จำเป็นต้องทำให้ดีก็ได้ แค่สนุกไปกับมันก็พอ” โดยเรื่องราวภายในตอนล่าสุดของรายการนี้ทำให้มิตรภาพที่แน่นแฟ้นระหว่างสมาชิก EXID จากคำที่ให้กำลังใจมากมายที่ส่งไปถึง ฮเยลิน

นอกจากนี้ ในตอนล่าสุดของรายการ Miss Back จะเปิดเผยชีวิตประจำวันของ ฮเยลิน หลังจากที่เธอออกจากต้นสังกัดเดิม ซึ่ง ฮเยลิน ก็ได้เปิดเผยว่า เธอกำลังยุ่งอยู่กับการปลูกผักในฟาร์มและการทำงานพาร์ทไทม์ในร้านอาหาร รวมไปถึง เธอยังได้ถ่ายทอดความปรารถนาที่จะเป็นที่ชื่นชมในฐานะนักร้อง และยังหวังว่าจะได้รับเพลงที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะกับเสียงของเธอผ่านรายการนี้อีกด้วย

Miss Back เป็นรายการที่จะมอบโอกาสที่ 2 ให้กับเหล่านักร้อง-ไอดอลสาวได้กลับมาโชว์ความสามารถบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวของพวกเธอออกมาในรูปแบบของสารคดี โดยผู้ร่วมรายการได้แก่ กายอง Stellar / เรนะ After School / โซยูล Crayon Pop / นาดา WA$$UP / จองยูจิน The Ark / โซยอน T-ara / รยูเซรา NINE MUSES / ซูบิน Dal Shabet และล่าสุด ฮเยลิน EXID

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button