fbpx
News

TREASURE ส่งทีเซอร์ประกาศวันคัมแบค! ‘THE FIRST STEP : CHAPTER THREE’

TREASURE รุกกี้บอยกรุปจากค่าย YG เดินหน้าเตรียมคัมแบค! กับผลงานต่อเนื่องด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ในซีรีส์ ‘THE FIRST STEP’

โดยในวันที่ 26 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TREASURE ได้ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์พร้อมประกาศการคัมแบคของวงด้วยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘THE FIRST STEP : CHAPTER THREE’ ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

บอยกรุป TREASURE มีสมาชิก 12 คน ได้แก่ ชเวฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, มาชิโฮะ, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, บังเยดัม, โดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน

สำหรับรายละเอียดการโปรโมตเดบิวต์ของ TREASURE ก่อนหน้านี้ทาง YG ได้แจ้งว่าจะมีการปล่อยเพลงใหม่ออกมา 3 ถึง 4 เพลงแบบต่อเนื่องไปจนถึงช่วงสิ้นปี ซึ่งพวกเค้าได้เริ่มต้นเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลอัลบัมแรก ‘THE FIRST STEP : CHAPTER ONE’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘BOY’ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม และทำการคัมแบคด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ‘THE FIRST STEP : CHAPTER TWO’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘I LOVE YOU’ เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดในช่วงต้นเดือนนี้ทาง YG ได้บอกว่า TREASURE วางเป้าหมายจะปล่อยผลงานอัลบัมเต็มของพวกเค้าในช่วงต้นเดือน ธันวาคม นี้หลังจากปล่อยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ออกมา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button