fbpx
News

เปิดตัวทีเซอร์แรก Kingdom: Ashin of the North ภาคแยกของ Kingdom

คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วกับโปรเจคต์ภาคแยกพิเศษของซีรีส์ซอมบี้เกาหลี Kingdom ที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันในปี 2021

Kingdom: Ashin of the North จะเป็นภาคแยกพิเศษจาก Kingdom 2 บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครลึกลับทางเหนือของอาณาจักร ที่องค์ชายอีชางและคณะได้พบระหว่างเดินทางไปค้นหาต้นตอของโรคร้ายปลุกคนตายกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งการปรากฏตัวของ จอนจีฮยอน ในบท ‘อาชิน’ ช่วงท้ายของ Kingdom 2 ได้กลายเป็นปริศนาที่ทำให้หลายๆคนอยากรู้ถึงเรื่องราวของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในภาคแยกพิเศษ จอนจีฮยอน และพัคบยองอึน นักแสดงใหม่จากซีซั่น 2 จะมาเป็นตัวละครสำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราว โดย จอนจีฮยอน รับบท อาชิน ที่ในภาคนี้จะเปิดเผยความลับเบื้องหลังตัวตนของเธอ และสิ่งที่เกิดขึ้นในแคว้นทางเหนือก่อนหน้านี้ ทางด้าน พัคบยองอึน รับบท มินชีร็ก ผู้นำกองบัญชาการหลวง ที่โชคชะตาได้เชื่อมโยงให้ทั้ง 2 คนต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกัน

Image

สำหรับการทำงานด้านโปรดัคชันยังคงเป็นทีมของนักเขียนบท คิมอึนฮี และผู้กำกับ คิมซึงฮุน ที่ร่วมงานกันมาใน 2 ซีซันแรกของ Kingdom ร่วมด้วยการสนับสนุนของ Studio Dragon และ Netflix เช่นเดิม พร้อมด้วยทีมงานจาก
Baram Pictures และ BA Entertainment

คอยติดตามอัปเดตกันได้ว่าการทำงานของ Kingdom: Ashin of the North จะมีความชัดเจนในเรื่องของนักแสดง การทำงานด้านโปรดัคชัน และกำหนดการออกอากาศอย่างไรบ้าง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button