fbpx
News

Kingdom เดินหน้าทำตอนพิเศษเล่าที่มาของ ‘นักรบสาวจากแดนเหนือ’ – จอนจีฮยอน รับบทนำ

หลังจากมีข่าวคราวที่พูดถึงการทำงานในส่วนต่อขยายของซีรีส์ซอมบี้เกาหลีสุดฮิต Kingdom ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้มีรายงานออกมาแล้วว่าส่วนต่อขยายของ Kingdom ที่จะเกิดขึ้นนี้ จะเป็นความต่อเนื่องจากตอนจบของซีซัน 2 เพื่อเล่าเรื่องราวของ ‘อาชิน’ นักรบสาวจากแดนเหนือ

อาชิน เป็นตัวละครที่แสดงโดย จอนจีฮยอน ซึ่งเธอเป็นนักรบสาวปริศนาที่ อีชาน ได้พบโดยบังเอิญระหว่างออกเดินทางเพื่อค้นห้าเบื้องหลังความลับของการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าตัวละครหลักในตอนพิเศษนี้จะเชื่อมโยงเรื่องราวของ อาชิน เข้ากับตัวละครหัวหน้าทหาร มินชีร็ก ที่แสดงโดย พัคบยองอึน ในซีซันที่ 2

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภาคพิเศษนี้จะเล่าถึงที่มาที่ไปของตัวละคร อาชิน ถึงเหตุผลและสิ่งที่เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นนักรบสาวในดินแดนถิ่นเหนือ พร้อมกับเปิดเผยความสามารถของเธอที่จะมีผลสำคัญในเรื่องราวต่อๆ ไปของ Kingdom นอกจากนี้ยังจะเล่าถึงความเชื่อมโยงของตัวละครที่มีโชคชะตาผูกพันกับตัวละครของ Kingdom ในเรื่องราวของซีซันที่ 2 ด้วย

สำหรับการทำงานด้านโปรดัคชันยังคงเป็นทีมของนักเขียนบท คิมอึนฮี และผู้กำกับ คิมซึงฮุน ที่ร่วมงานกันมาใน 2 ซีซันแรกของ Kingdom ร่วมด้วยการสนับสนุนของ Studio Dragon และ Netflix เช่นเดิม

คอยติดตามอัปเดตกันได้ว่าการทำงานของ Kingdom ‘นักรบสาวจากแดนเหนือ’ จะมีความชัดเจนในเรื่องของนักแสดง การทำงานด้านโปรดัคชัน และกำหนดการออกอากาสอย่างไรบ้าง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button