fbpx
News

ต้นสังกัด ‘อีกาอึน’ แจ้งการตัดสินใจกรณีความเสียหายจากรายการ PRODUCE 48

หลังการเปิดเผยรายชื่อเด็กฝึกหัดที่ได้รับความเสียหายจากการปลอมคะแนนโหวตของรายการ PRODUCE ทั้ง 4 ซีซัน ต้นสังกัดของ อีกาอึน หนึ่งในเด็กฝึกหัดที่เข้าแข่งขันและได้รับความเสียหายจากการปลอมแปลงคะแนนในรายการ Produce 48 ก็ได้ออกมาพูดถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ได้มีการเปิดเผยว่า อีกาอึน ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 48 เป็น 1 ใน 12 เด็กฝึกหัดที่ตกรอบจากการปลอมแปลงคะแนนโหวตในรายการ จากเดิมรอบสุดท้ายที่ อีกาอึน ได้อันดับที่ 5 และเป็นไฟนอลไลน์อัพที่จะได้เดบิวต์ โดยล่าสุด High Entertainment ต้นสังกัดปัจจุบันของ อีกาอึน ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวแล้วว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากได้ทราบถึงเรื่องนี้ เราได้ปรึกษาร่วมกับทาง อีกาอึน อย่างเหมาะสม รวมเปิดการประชุมภายในขึ้น และได้ตัดสินใจร่วมกันว่าจะยังไม่ดำเนินการใดใดเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในขณะนี้ อีกาอึนกำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมในบทบาทของนักแสดง และเรียนรู้เพิ่มเติมด้านดนตรีด้วยตัวเอง เพื่อให้เธอพร้อมเมื่อโอกาสในการในการทำงานด้านดนตรีมาถึง หรือมีความตั้งใจที่จะทำผลงานเพลงออกมา”

Image

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดช่วงบ่ายวันนี้เริ่มต้นจากการเปิดเผยรายชื่อของ 12 เด็กฝึกหัดที่ได้รับความเสียหายจากการปลอมแปลงคะแนนโหวตในรายการ PRODUCE ทั้ง 4 ซีซัน ซึ่งเป็นการตัดสินใจของศาลเพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการชดเชยอย่างเหมาะสม

คลิกเพื่ออ่าน: ศาลเปิดเผยรายชื่อ 12 ผู้แข่งขัน Produce ที่ต้องตกรอบจากการปลอมคะแนนโหวต

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button