fbpx
News

Maroo คอนเฟิร์มรุกกี้บอยกรุป GHOST9 เตรียมคัมแบค ธันวาคม นี้

รุกกี้บอยกรุป GHOST9 จากค่าย Maroo Entertainment กำลังจะกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้งพร้อมการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกนับจากการเริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์ของพวกเค้า

โดยในวันที่ 24 พฤศจิกายน ทาง Maroo Entertainment ต้นสังกัดของ GHOST9 ได้บอกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“GHOST9 คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบคในช่วงกลางเดือน ธันวาคม นี้ ซึ่งอัลบัมใหม่จะต่อเนื่องจากอัลบัมเดบิวต์ ‘PRE EPISODE 1: DOOR’ โดยเป็นเรื่องราวบทใหม่ของ GHOST9 ที่เปิดประตูบานแรกนั้นออกไป และเป็นแพลนตั้งแต่ก่อนการเดบิวต์ พวกเราจึงเตรียมด้วยความใส่ใจ โดยตอนนี้เราทำงานกันอย่างสุดความสามารถสำหรับขั้นไฟนอลนี้”

Image

บอยกรุป GHOST9 มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ ฮวังดงจุน, อีอูจิน, ชิน, ชเวจุนซอง, อีจินอู, อีคังซอง, ซนจุนฮยอง, ปริ๊นซ์ และ อีแทซึง

GHOST9 เดบิวต์อย่างเป็นทางการพร้อมผลงานมินิอัลบัมแรกในชื่อ ‘PRE EPISODE 1: DOOR’ และเริ่มต้นโปรโมตด้วยเพลงที่มีชื่อว่า ‘Think of Dawn’ เมื่อเดือน กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งการปล่อยผลงานใหม่ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม นี้จะเป็นการคัมแบคครั้งแรกของวงในรอบ 3 เดือน

แล้วรอติดตามรายละเอียดผลงานใหม่สำหรับการคัมแบคของบอยกรุป GHOST9 กันได้ต่อจากนี้

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button