fbpx
NewsTREND

Kim Jiwon นักแสดงสาวสุดฮอท : จากนักเรียนไฮสคูล สู่หมอทหารใน Descendants Of The Sun

ท่ามกลางความนิยมของซีรี่เรื่อง Descendants of the Sun นอกจากคู่ของ ร้อยเอกยูชีจิน และ คุณหมอคังโมยอน แล้ว คู่ของจ่าซอแดยอง กับ ร้อยโทยุนมยองจู ก็ยังทำให้แฟนๆได้ลุ้นไปด้วยเช่นกัน

วันนี้เราจะมาพูดถึง นักแสดงสาว คิมจีวอน ที่รับบท ร้อยโทยุนมยองจู ทีกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ แฟนๆหลายคนขนานนามให้เธอ เป็นนักแสดงสาวที่รับบทรองและแสดงออกมาได้โดดเด่นเสมอ เช่นบทของ ยูราเอล จากเรื่อง The Heirs ในปี 2013 ด้วยความโดดเด่นในการรับบทนี้ทำให้เธอได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ จากงาน SBS Drama Awards ปี 2013

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมจีวอน เกิดวันที่ 19 ตุลาคม 1992 อายุ 23 ปี ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดของ KINGKONG Entertainment สังกัดเดียวกันกับนักแสดงชื่อดังมากมาย เช่น อีกวางซู, อีดงกุก และ พัคมินอู โดย คิมจีวอน เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2008 จากการรับบทนักแสดงประกอบในซีรี่ และการถ่ายโฆษณาต่างๆ ก่อนที่จะเริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2011 จาก การแสดงในซีรี่เรื่อง High Kick 3 โดยบทบาทที่เธอได้รับมักเป็นบทของนักเรียนไฮสคูล เช่นเดียวกับในเรื่อง To The Beautiful You ในปี 2012 เรื่อง The Heirs ในปี 2013 และ Gap Dong ในปี 2014

High Kick 3

To The Beautiful You

The Heirs

Gap Dong

ในเรื่อง Descendants of the Sun เป็นการพลิกบทบาทมารับบทหมอทหาร ซึ่งตรงกันข้ามกับบทบาทที่แฟนๆคุ้นตาจากเรื่องก่อนๆ แต่ที่ยังคงเอกลักษณ์ของเธอไว้คือ เสนห์ของการงอนงอแง กับแววตาของเธอ ที่หลายๆคนต่างหลงรักในสไตล์การแสดงอารมณ์เช่นนี้

ทิ้งท้ายด้วยรูปเซทล่าสุดของ คิมจีวอน ในสไตล์สาวหวานที่ KINKONG Entertainment ส่งมาให้แฟนๆของเธอได้ชื่นชมกัน ถ้าหลงรักเธอกันแล้ว ก็อย่าลืมติตามผลงานของเธอกันต่อไปนะ

คิมจีวอน Official Facebook >> https://www.facebook.com/OfficialKimJiWon1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button