fbpx
News

I.O.I ถูกแบน ? 3 ช่องทีวีสาธารณะ ยกเลิกคิวรายการวาไรตี้ของ 11 สาว

จากตารางงานรายการวาไรตี้มากมายที่ติดต่อสาว I.O.I ให้มาร่วมรายการตั้งแต่ก่อนเดบิวท์ ในตอนนี้ได้มีการเริ่มทยอยยกเลิกคิวแล้ว

ได้มีการให้สัมภาษณ์จากตัวแทนของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ได้ระบุว่า “จากที่ได้พูดถึงในเรื่องนี้แล้ว I.O.I จะไม่สามารถขึ้นโปรโมทในรายการเพลงของเราได้ ซึ่งก่อนที่รายการ Produce 101 จะจบลง ได้มีการติดต่อจากวาไรตี้ยอดนิยมมากมาย ที่อยากได้ 11 สาวผู้ชนะมาร่วมในรายการ แต่ทุกกอย่างเกิดการเปลี่ยนปลงหลังจากที่รายการจบ โดยได้มีการทยอยยกเลิกคิวของ I.O.I ที่จะเชิญมาร่วมในรายการ”

20160402-ioi11

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนของสถานีโปรทัศน์ได้อธิบายในเรื่องนี้ต่อว่า “จากความสำเร็จของรายการ Mnet Produce 101 ทำให้เกิดประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันในรูปแบบรายการที่อาจจะกระทบต่อรายการของสถานี ทำให้ I.O.I อาจจะไม่ได้รับโอกาสในการออกอากาศทางสถานีสาธารณะ ตลอดช่วงเวลาการโปรโมท 10 เดือน”

ในตอนนี้ผลกระทบที่เกิดขึ้นเป็นเฉพาะรายการจาก 3 สถานีสาธารนะ KBS, MBC และ SBS ทำให้โอกาสที่จะโปรโฒทของ I.O.I จะถูกเปิดกว้างแค่รายการทางช่องเคเบิลอย่าง tvN, JTBC และของ Mnet เองเท่านั้น

แฟนๆที่รอดูการโปรโมทของสาวๆ I.O.I อาจจะต้องลุ้นว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจนี้ในอนาคตหรือไม่ เพราะในขณะนี้เองทาง CJ E&M ก็ได้พยายามเจรจาหาทางแก้ไข เพราะกรณีเช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับผู้ชนะจากรายการ Mnet SuperstarK

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button