fbpx
News

ลูกเจี๊ยบ Han Hyeri อันดับ 12 จาก Produce101 มาแรง แบรนด์รุมจีบถ่าย CF

นอกจากความฮอทของ Top 11 จาก Produce 101 ที่จะได้เดบิวท์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติแล้ว เด็กฝึกหัดในอันดับ 12 อย่าง ฮานฮเยริ จาก Star Empire ก็ถูกแบรนด์ต่างๆรุมจีบเช่นกัน

ด้วยคาแรคเตอร์ความน่ารักของ ฮานฮเยริ และเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีแฟนๆมอบความรักให้กับเธอมากมาย จนทำให้แบรนด์ต่างๆติดต่อต้นสังกัดของเธอ Star Empire เพื่อให้ ฮานฮเยริ มาเป็นพรีเซนเตอร์ถ่าย CF โปรโมทสินค้าของแบรนด์

CeySj03WwAAc5dn.jpg

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Star Empire ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “นอกจาก CF จากแบรนด์ต่างๆที่ติดต่อเข้ามาแล้ว ยังมีโปรเจคต่างๆทั้งรายการและการร้องเพลงติดต่อเข้ามาเช่นกัน รวมถึง คิมยุนจี และคังซีฮยอน เด็กฝึกหัดของเราที่ร่วมแข่งใน Produce 101 ก็ได้รับการติดต่อเข้ามาด้วยเช่นกัน ในตอนนี้มีการติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์เข้ามาเยอะมากๆ เราคิดว่าเด็กฝึกหัดคนอื่นๆจาก Produce 101 ก็คงได้รับความนิยมแบบนี้เช่นกัน เราจะพยายามจัดการเรื่องต่างๆเพื่อไม่ให้ทุกอย่างออกมาดูเร่งรีบเกินไป เราจะมองรายละเอียดและความเป็นไปได้ในการรับข้อเสนอแต่ละโปรเจค”

มาคอยติดตามผลงานต่อไปของ ลูกเจี๊ยบ ฮานฮเยริ และเด็กฝึกหัดจาก Produce 101 กันต่อไป คงจะมีข่าวออกมาให้ได้เห็นกันอีกเรื่องๆแน่นอน

d23dXAX.png

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button