fbpx
News

Hwang Insun ป้าฮวาง Produce 101 กับอดีตที่เคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 2 วง

ฮวางอินซอน ที่แฟนๆ Produce 101 ประทับใจในคาแรคเตอร์ของเธอ แต่มีสิ่งนึงที่เธอไม่เคยเปิดเผยระหว่างร่วมรายการ คือ การที่เธอเคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน

ก่อนที่ ป้าฮวาง จะเป็นที่รู้จักจากการร่วมรายการ Produce 101 ฮวางอินซอน เคยเดบิวท์ร่วมกับวงเกิร์ลกรุ๊ปมาแล้ว 2 วง คือวง INY ในปี 2011 และวง Smile.G ในปี 2014

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วง INY 2011

Smile.G's "DoBiDoBop" promotional picture.

วง Smile.G 2014

ในยุคของวง INY ฮวางอินซอน เป็นสมาชิกที่เพิ่มเข้ามาในวงแทนที่สมาชิกเดิมที่ออกจากวงไป โดยในตอนนั้นเธอใช้ชื่อในการโปรโมทว่า Mika ซึ่งเธอร่วมโปรโมทในการแสดงสดต่างๆของวงจนถึงปี 2013 ก่อนที่จะยุติการโปรโมทและเงียบหายไป

สมาชิกของ INY ได้มารวมตัวอีกครั้งร่วมกับสมาชิกใหม่ ได้เดบิวท์ร่วมกันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อว่า Smile.G ซึ่งเดบิวท์เมื่อเดือน พ.ค. ปี 2014 มีซิงเกิลโปรโมทชื่อว่า DobiDobop แต่ด้วยการแข่งขันที่สูงในตลาดช่วงนั้นทำให้วงจสกค่ายเล็กๆหลายวงต้องยุติการโปรโมทไปในช่วงเวลาสั้นๆ และ Smile.G ก็ยุติการโปรโมทในช่วงปลายปี 2014 นั่นเอง

https://www.youtube.com/watch?v=N7BPnjO5B08

พร้อมกับการยุติการโปรโมท สมาชิกบางส่วนก็ได้ออกจากค่าย Show Works ไป ในขณะที่ ฮวางอินซอน เลือกที่จะอยู่กับค่ายต่อไปในสถานะเด็กฝึกหัด และได้ปล่อยบัลลาดซิงเกิลมา 1 เพลง ก่อนจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 และกลายเป็นที่รู้จักจากแฟนๆรายการในที่สุด

hwanginsun-smileg

https://www.youtube.com/watch?v=BabrsWtxTI0

ในตอนนี้จากการเปลี่ยนแปลงที่เธอพบมาโดยตลอด ถึงเวลาแล้วที่เธอจะได้เดบิวท์อีกครั้งด้วยความสามารถของเธอเองที่จะแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นในการโปรโมทโซโล และซิงเกิลแรกของเธอคือ Emoticon mี่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=y0hfCpo00S4

https://www.youtube.com/watch?v=resJ_hQLAKE

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button