fbpx
News

Star Empire เตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ร่วมด้วยเด็กฝึกหัดจาก Produce 101

เด็กฝึกหัดจาก Star Empire เตรียมตัวเดบิวท์เร็วๆนี้ ต่อยอดความนิยมจากรายการ Produce 101

Star Empire ต้นสังกัดของไอดอลกรุ๊ปอย่าง Ze:A และ Nine Muses เตรียมตัวเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ซึ่งประกอบด้วย 3 เด็กฝึกหัดที่ร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 และหนึ่งในนั้นคือ ฮานฮเยริ ที่สามารถผ่านมาจนถึงสัปดาห์สุดท้ายในรายการ แต่ไม่สามารถทำอันดับติด Top 11 ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนจาก Star Empire ได้แจ้งว่า ทางค่ายได้ตั้งเป้าที่จะเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ โดยเบื้องต้นยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน ถ้าหากจะล่าช้าออกไปยังไงก็จะโปรโมทให้ทันในปี 2016 นี้

ในตอนนี้การเตรียมทีมอยู่ระหว่างการตัดสินใจเลือกสมาชิกวงที่จะมาร่วมทีมกับ ฮานฮเยริ, คิมยุนจี และ คังซีฮยอน 3 เด็กฝึกหัดที่ร่วมแข่งขันใน Produce 101 โดยเพลงและคอนเซปที่จะใช้โปรโมทจะเหมาะสมกับช่วงอายุของพวกเธอ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าได้มีเด็กฝึกหัดที่ร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ได้ตัดสินใจย้ายค่าย และเซ็นสัญญาใหม่กับ Star Empire ซึ่งเป็นไปได้ว่า ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้ อาจจะเป็นการรวมตัวของเด็กฝึกหัดจาก Produce 101

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button