fbpx
News

ผู้ชนะ MIXNINE ทยอยเปิดเผยแผนกิจกรรมใหม่ หลังการยกเลิกโปรเจคเดบิวต์

สมาชิกในกลุ่มผู้ชนะจากรายการ MIXNINE ได้เริ่มทยอยเปิดเผบแผนกิจกรรมใหม่ออกมาเรื่อยๆตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้ หลังจากที่โปรเจคเดบิวต์ของทีมได้ถูกยกเลิกแล้ว

ทางด้านของ อูจินยอง อันดับ 1 ของรายการทางต้นสังกัดได้แจ้งว่า เค้าจะทำกิจกรรมกับทีม HNB โดยการนำทีมที่กำลังเตรียมเดบิวต์มาพบกับแฟนๆในงาน HNB FOR FAN MEETING ซึ่งทีมเตรียมเดบิวจ์นี้จะจัดกิจกรรมเพื่อพบกับแฟนๆเดือนละ 2 ครั้ง ก่อนที่จะเดบิวต์ร่วมกันเป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่

นอกจากนี้ Happyface Entertainment ยังได้แจ้งว่า อูจินยอง ได้ร่วมงานกับ คิมฮยอนซู ในการบันทึกเสียงเพลงพิเศษ ซึ่งจะปล่อยออกมาให้กับแฟนๆได้ฟังเร็วๆนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนทางด้านของ คิมฮโยจิน อันดับ 2 ของรายการ และ คิมมินซอก อันดับ 7 ของรายการ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นสมาชิกของวง ONF รุกกี้บอยกรุ๊ปจาก WM Entertainment ทีมงานจากต้นสังกัดได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่าในตอนนี้ทั้ง 2 คนได้เตรียมความพร้อมร่วมกับสมาชิกของ ONF เพื่อเตรียมตัวคัมแบคโปรโมตผลงานใหม่ และได้เดินทางไปถ่ายทำ MV เพลงโปรโมตกันที่อเมริกาแล้ว

Image result for kim hyojin mixnine site:twitter.com

Image result for kim min seok mixnine site:twitter.com

ในส่วนของ คิมบยองกวาน อันดับที่ 4 และ อีดงฮุน อันดับที่ 8 สมาชิกของวง A.C.E ซึ่งทางค่ายได้ตัดสินใจร่วมกับสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยว่าจะเตรียมตัวโปรโมตผลงานใหม่ในเดือน มิถุนายน นี้ โดยการโปรโมตครั้งนี้จะมีสมาชิกเพียง 4 คนเท่านั้น เนื่องจาก ชาน กำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมร่วมกับโปรเจคกรุ๊ป UNB ทีมผู้ชนะจากรายการ The UNIT

Image result for kim byungkwan mixnine site:twitter.com

Image result for lee donghun mixnine site:twitter.com

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button