fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X 101: ทำไมเด็กฝึกหัดต่างชาติถึงตัดสินใจมาแข่งซีซันนี้ ?

ในรายการซีซันนี้ นอกจากการแข่งขันของเด็กฝึกหัดจากค่ายต่างๆและเด็กฝึกหัดอิสระแล้ว PRODUCE X 101 ยังเต็มไปด้วยเด็กฝึกหัดจากต่างชาติที่มาเข้าร่วมแข่งขันด้วยจากการเปิดกว้างในการรับสมัครก่อนหน้านี้

และระหว่างการสัมภาษณ์ก่อนเริ่มบันทึกรายการ เด็กฝึกหัดจากต่างชาติได้ให้เหตุผลตรงกันว่าพวกเค้าตัดสินใจมาแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ด้วยความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินในวงการ KPOP เหมือนกับไอดอลที่พวกเค้าชื่นชอบซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลก และมีแฟนๆคอยสนับสนุน มอบความรักให้ไม่ว่าจะเดินทางไปยังที่ใดก็ตาม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทยฟรี

กองทัพ พีค เด็กฝึกหัดในสังกัดของ Chandelier Music ที่มาจากประเทศไทยได้อธิบายว่า

“ผมได้ดูคอนเสิร์ตของ EXO แล้วก็คอนเสิร์ตของ BTS ด้วย และมันเป็นแรงบันดาลใจให้ผมอยากที่จะเป็นในสิ่งที่พวกเค้าเป็นครับ”

โทนี่ เด็กฝึกหัดในสังกัดของ Hongyi Entertainment ที่มาจากแคนาดา ได้อธิบายว่า

“ไอดอลของเกาหลีเป็นสิ่งที่ผมยกย่องครับ ผมรู้สึกเหมือนว่าพวกเค้าได้รับเกียรติมากในสังคม และแฟนๆเองก็นับถือในตัวพวกเค้ามากเช่นกัน”

สำหรับเด็กฝึกหัดในซีซันนี้ที่ถูกระบุว่ามาจากต่างประเทศมีทั้งหมด 9 คนได้แก่

พีค (ไทย) อูเอฮาระ จุน (ญี่ปุ่น) โทนี่ (แคนาดา) ไจ่เจียห่าว (จีน) มาฮิโระ (ญี่ปุ่น) หวังจุนห่าว (จีน) เว่ยจือเยว่ (จีน) ยูรี (รัสเซีย) ทิโมเธ (ฝรั่งเศส)

ติดตามกันได้ว่าเด็กฝึกหัดจากต่างประเทศเหล่านี้จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในรายการ PRODUCE X 101 รับชมพร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button