fbpx
News

PRODUCE 101: คิมโซฮี ตัดสินใจเริ่มต้นเส้นทางใหม่หลังหมดสัญญา

คิมโซฮี ศิลปินไอดอลที่เป็นที่รู้จักจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรกได้ตัดสินใจโบกมืออำลาทาง Music Works ต้นสังกัดเพื่อเริ่มต้นเส้นทางใหม่หลังจากหมดสัญญากับทางค่าย

ช่วงเที่ยงวันที่ 11 กรกฎาคม ทาง Music Works ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงการสิ้นสุดสัญญาของ คิมโซฮี ศิลปินในสังกัด

“ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุน คิมโซฮี ด้วยดีมาตลอด เราขอแจ้งให้กับทุกคนทราบว่าสัญญาของ คิมโซฮี กับทางค่าย ได้หมดอายุสัญญาลงแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการปรึกษาพูดคุยกันเป็นเวลานานร่วมกับทาง คิมโซฮี เราได้ข้อสรุปว่าจะไม่มีการต่อสัญญาใหม่หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมสิ้นสุดลง

เราขอขอบคุณ คิมโซฮี ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมมาโดยตลอด และต้องขอโทษแฟนๆที่รอคอยการคัมแบคของเธอที่ต้องแจ้งข่าวที่ไม่ดีนี้ให้ทราบ เราหวังว่าทุกคนจะมอบความรักและสนับสนุน คิมโซฮี ต่อไป และเราขอให้เธอพบแต่สิ่งที่ดีในอนาคตของเธอต่อจากนี้”

Image result for kim sohee produce 101 site:twitter.com

คิมโซฮี เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรกปี 2016 ซึ่งเธอจบการแข่งขันในอันดับ 15 และเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ถูกจับตามองอย่างมากในการทำกิจกรรมหลังจบรายการ

Image result for kim sohee produce 101 site:twitter.com

หลังจากจบรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก คิมโซฮี ได้ร่วมเดบิวต์กับวงโปรเจคกรุป I.B.I และ C.I.V.A ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2017 ด้วยเพลง Sobok Sobok ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเธอได้รับความสนใจจากการร่วมรายการวาไรตี้อย่าง Show Pretty และรายการ Miss Trot ที่ได้รับความนิยมมากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button