fbpx
News

UP10TION ส่ง MV เพลง ‘Your Gravity’ โปรโมตคัมแบคด้วย 8 สมาชิก

บอยกรุ็ป UP10TION คัมแบค พร้อมโปรโมตผลงานอัลบั้มใหม่มินิอัลบั้มที่ 8 ในชื่อ ‘The Moment of Illusion’

ในวันที่ 22 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี UP10TION ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาพร้อมกับเพลงโปรโมตคัมแบคที่มีชื่อว่า ‘Your Gravity’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมตคัมแบค ‘Your Gravity’ นี้เป็นเพลงป็อปแดนซ์ ที่แต่งโดย zomay, OBROS, CHKmate, MAYFLY และ Hide Vill ซึ่งหนุ่มๆ UP10TION ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับพลังที่แข็งแกร่งอย่างหาที่เปรียบไม่ได้เหมือนกับ ‘gravity’ (แรงดึงดูดของโลก) เป็นเหมือนข้อความที่ส่งให้ด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อคนที่รักเค้า และคนที่เค้ารัก

การคัมแบคในครั้งนี้ UP10TION จะโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 8 คน เนื่องจาก คิมอููซอก เป็นหนึ่งใน 11 คนสุดท้ายของรายการ Produce X 101 และกำลังเตรียมตัวเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคกรุ็ปวง X1 ในปลายเดือนนี้ ส่วนอีกหนึ่งสมาชิกคือ อีจินฮยอก กำลังเตรียมตัวทำกิจกรรมโซโล่ของเค้าอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทั้ง 8 สมาชิกได้ให้สัมภาษณ์ในงานโชว์เคสเกี่ยวกับการคัมแบค และให้การสนับสนุนทั้งสองสมาชิกด้วยเช่นกัน

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบครวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ UP10TION ต่อจากนี้กัน

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button