fbpx
NewsPlay

MV | Park Jihoon โชว์เสน่ห์ความมั่นใจในทุก ‘360’ องศา!

พัคจีฮุน กลับมาอีกครั้ง พร้อมการโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานโซโล่อัลบั้มใหม่มินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘360’ ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

ในวันที่ 4 ธันวาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พัคจีฮุน ได้ปล่อยโซโล่อัลบั้มใหม่ของเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘360’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมตคัมแบค ‘360’ นี้มาพร้อมกับสไตล์ดีพเฮ้าส์และจังหวะที่น่าดึงดูด ซึ่งแต่งโดย Tenzo, LOOGONE, MUNA และเขียนเนื้อโดย Tenzo, 키비(Kebee), ROUN โดย พัคจีฮุน ได้ถ่ายทอดเพลงผ่านเสียงร้องสุดชิคกับเนื้อหาเกี่ยวกับความมั่นใจและเป็นที่สนใจท่ามกลางแสงไฟ

พัคจีฮุน เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการพร้อมมินิอัลบั้มแรกในชื่อ “O’CLOCK” ที่โปรโมตด้วยเพลง ‘L.O.V.E’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งแม้เค้าจะไม่ได้ทำการโปรโมตในรายการเพลงในครั้งนั้นแต่ก็สามารถคว้ารางวัลถ้วยแรกได้สำเร็จจากการเดบิวต์นี้

แล้วรอติดตามการโปรโมตมินิอัลบั้มที่ 2 ‘360’ ของ พัคจีฮุน ในครั้งนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นกัน โดยจะมีการโปรโมตในรายการเพลงด้วย ซึ่งในวันเดียวกับการปล่อยผลงานใหม่นี้เค้าได้จัดงานโชว์เคสคัมแบคอัลบั้มใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

: ภาพ พัคจีฮุน จากงานโชว์เคสคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 2 ‘360’

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button