fbpx
News

‘คิมโยฮัน’ เขียนจดหมายสื่อความในใจจากการยุติกิจกรรมของ ‘X1’ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

คิมโยฮัน เปิดเผยความในใจของเค้าถึงทุกคนผ่านการเขียนจดหมาย หลังจากที่มีการประกาศยุติกิจกรรมของวง X1 อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้อดีตสมาชิก X1 ได้เริ่มส่งข้อความถึงแฟนๆ ONE IT (วอนอิท – ชื่อแฟนคลับของ X1) ของพวกเค้าโดย อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน เป็นอดีตสมาชิกแรกที่ปล่อยคลิปวีดีโอออกมาเมื่อวันที่ 6 มกราคม, คิมอูซอก ที่เปิดเผยความในใจผ่านจดหมายเมื่อวันที่ 7 มกราคม ต่อมาในวันที่ 8 มกราคม โชซึงยอน, คังมินฮี และ ฮยองจุน ก็ได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองสื่อความในใจถึงการยุติกิจกรรมของวง X1 มาแล้วเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในวันที่ 8 มกราคมช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มของเกาหลี คิมโยฮัน ก็เป็นอีกหนึ่งอดีตสมาชิกของวง X1 ที่โพสภาพจดหมายลายมือของตัวเอง บอกเล่าความในใจถึงแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเค้า

https://www.instagram.com/p/B7DcJKihtYJ/

โดยจดหมายของ คิมโยฮัน มีเนื้อหาข้อความดังนี้

“สวัสดีครับ คิมโยฮัน ครับ

เป็นเวลานานมากแล้วจริงๆ นะครับที่ผมไม่ได้มาทักทายทุกคนแบบนี้ และผมก็ไม่สามารถที่จะนำข่าวดีมาบอกกับทุกคนพร้อมรอยยิ้มได้อีกด้วยครับ

หลังจากที่ผมได้ไตร่ตรองว่าควรจะแสดงความรู้สึกออกมายังไง ผมก็เขียนจดหมายครับ

ในตอนที่โปรโมตกับสมาชิกวงในฐานะ X1 ผมได้หัวเราะ และร้องไห้ไปกับสมาชิกวงทั้งพี่ๆ เพื่อน และน้องๆ ที่เป็นเหมือนกับครอบครัวของผม ผมได้รู้สึกและได้เรียนรู้ในหลายๆ สิ่ง ตอนที่เราก้าวไปด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว

และผมก็รู้สึกได้ถึงความรักที่ท่วมท้นครับ ต้องขอบคุณทุกๆ คน และ ONE IT ของพวกเรา ที่ให้ความสนใจที่ดีต่อพวกเราด้วยครับ

แม้ว่าพวกเราจะไม่สามารถเดินไปบนเส้นทางเดียวกันในฐานะ X1 ได้แล้ว แต่สมาชิกวงทุกคนก็สัญญาว่าเราจะคอยให้กำลังใจกันตลอดไปจนกว่าจะจบเลยครับ

ผมสัญญาว่าจะตอบแทนทุกๆ ความรักจาก ONE IT ที่มอบให้พวกเราด้วยกันกับสมาชิกวงทั้งหมดเลยครับ แต่ผมขอโทษนะครับที่ไม่สามารถรักษาสัญญาไว้ได้..

แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่พวกเราก็จะตอบแทนกลับไปจากทุกๆ ที่ของแต่ละคนเลยครับ

ผมเชื่อว่า ONE IT จะคอยสนับสนุนผมและเหล่าสมาชิกของพวกเราไปจนที่สุดครับ

ช่วงเวลาเหล่านี้ผมมีความสุขมากจริงๆ ครับและก็เป็นเหมือนของขวัญสำหรับผม

ผมจะพยายามอย่างหนัก และจะกลับมาอย่างเร็วที่สุดเพื่อพบกับทุกคนที่เฝ้ารอกันเป็นเวลานาน ให้ได้ประทับใจกันด้วยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นของผมนะครับ

ขอบคุณครับ และ รักนะครับ

2020.1.8 ด้วยความเคารพ คิมโยฮัน”

Image

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button