fbpx
News

‘ฉันอยากเจอเธอจนแทบบ้า’ Itaewon Class กับเรื่องราวสุดท้ายในสัปดาห์นี้

มาถึงขณะนี้ ซีรีส์เรื่อง Itaewon Class กลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความรักอย่างมากจากทั้งในเกาหลีเองและในกลุ่มผู้ชมต่างประเทศที่ใจจดใจจ่อรอชมการออกอากาศสัปดาหืสุดท้ายของเรื่อง

ค่ำคืนนี้ Itaewon Class จะออกอากาศในตอนที่ 15 หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วเรื่องราวได้ดำเนินมาถึงจุดที่ พัคแซรอย ยอมรับความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ โชอีซอ แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลงเพราะ โชอีซอ ถูกลักพาตัวจากโรงพยาบาลไปโดย จางกึนวอน ที่เพิ่งออกมาจากคุก ซึ่งระหว่างที่เค้าตามไปช่วย โชอีซอ ก็ปรากฎว่า จางกึนซู เองก็ได้ขับรถติดตามเค้ามาด้วยเช่นกัน

และท่ามกลางความวุ่นวายกับเป้าหมายที่จะแก้แค้น พัคแซรอย ของ จางกึนวอน ที่มีน้องชายต่างแม่อย่าง จางกึนซู ที่เค้าเองก็อยากจะกำจัดให้พ้นทาง ทำให้เค้าสั่งให้รถพุ่งชนน้องชาย แต่กลับกลายเป็น พัคแซรอย ที่พุ่งตัวเข้ามาช่วย จนกลายเป็นเค้าเองที่ถูกรถชนจนบาดเจ็บสาหัส และช่วงเวลานั้นเองก็ทำให้เค้านึกถึงช่วงเวลาที่ โชอีซอ มาสารภาพรัก และเค้าได้บอกกับตัวเองว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนนี้ … ฉันอยากเจอเธอจนแทบบ้า”

เรื่องราวสุดท้ายของ Itaewon Class ที่จะได้ชมกันในสัปดาห์นี้ ถูกพุ่งความสนใจไปที่ชะตากรรมของ พัคแซรอย ที่เผชิญหน้ากับ จางกึนวอน และ โชอีซอ ที่ถูกลักพาตัวไป ในขณะที่การแก้แค้นต่อประธาน จางแดฮี แห่ง ชางกา ก็กำลังคืบคลานเข้าสู่จุดสำคัญของเป้าหมาย

ในขณะเดียวกันความสัมพันธ์และความรู้สึกที่เคยมีต่อ ซูอา ที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในใจลึกๆของเค้า จะนำพาเรื่องราวให้เดินทางไปสู่บทสรุปในเรื่องของความสัมพันธ์ต่างๆในทิศทางใด

ด้วยเรื่องราวที่เต็มไปด้วยแนวความคิดของวับรุ่นที่กล้าต่อสู้เพื่อเป้าหมายด้วยความเป็นตัวเองกลายเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ Itaewon Class ได้รับการจับตามอง พร้อมกับความรักที่มอบให้กับตัวละครต่างๆของเรื่อง ซึ่งการถ่ายทำของเรื่องนี้กินเวลานานกว่า 7 เดือน และได้สิ้นสุดการถ่ายทำลงเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนที่จะออกอากาศตอนสุดท้ายในคืนวันเสาร์นี้

ติดตามลุ้นเรื่องราวสุดท้ายของ Itaewon Class กันได้แบบห้ามพลาดทางช่อง JTBC

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button