fbpx
News

ONEUS เตรียมคัมแบค ‘IN ITS TIME’ | ส่งคลิปคอนเซปเดี่ยว 6 สมาชิก

ONEUS บอยกรุ็ปจากค่าย RBW ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปีที่แล้ว เตรียมโปรโมตคัมแบคพร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในเดือนนี้

บอยกรุ็ป ONEUS มีสมาชิก 6 คนคือ กอนฮี, ฮวานอุงซอโฮเรเวน, อีโด และ ชีอน ซึ่งเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมปี 2019 พร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘Valkyrie’ และนี่จะเป็นการโปรโมตคัมแบคของพวกเขาอีกครั้งนับจากปล่อยผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 3 ‘FLY WITH US’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘LIT’ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเช่นกัน

โดย ONEUS จะปล่อยซิงเกิลอัลบั้มแรกในชื่อ ‘IN ITS TIME’ ในวันที่ 24 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งพวกเขาเริ่มส่งทีเซอร์คอนเซปต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 20/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยคลิปทีเซอร์คอนเซปคัมแบค ‘A Song Written Easily’ จากอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’ ในแบบเดี่ยวของ 2 สมาชิก ฮวานอุง และ กอนฮี

https://www.youtube.com/watch?v=nOkdRcw8G3w&feature=youtu.be


: อัพเดต 19/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยคลิปทีเซอร์คอนเซปคัมแบค ‘A Song Written Easily’ จากอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’ ในแบบเดี่ยวของ 2 สมาชิก เรเวน และ ชีอน

https://www.youtube.com/watch?v=vFw6fbbpf4s&feature=youtu.be

https://www.youtube.com/watch?v=AHppo9ovoNk&feature=youtu.be


: อัพเดต 18/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยคลิปทีเซอร์คอนเซปคัมแบค ‘A Song Written Easily’ จากอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’ ในแบบเดี่ยวของ 2 สมาชิก อีโด และ ซอโฮ


: อัพเดต 17/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยรูปคอนเซปของวงสำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’

Image


: อัพเดต 16/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’ ในแบบเดี่ยวเพิ่มเติม 2 สมาชิกสุดท้ายคือ ฮวานอุง และ กอนฮี

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 15/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’ ในแบบเดี่ยวเพิ่มเติม 2 สมาชิกคือ เรเวน และ ชีอน

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 14/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’ ในแบบเดี่ยวของ 2 สมาชิกแรกคือ อีโด และ ซอโฮ

Image

Image

Image

Image


: อัพเดต 13/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ONEUS ปล่อยรูปคอนเซปของวงเป็นเซตแรก สำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘IN ITS TIME’

Image

Image


: อัพเดต 12/03/2020

ช่วงเช้าของเกาหลี ONEUS เปิดเผยชื่อซิงเกิลอัลบั้มแรกคือ ‘IN ITS TIME’ พร้อมประกาศวันปล่อยผลงานนี้ออกมาคือวันที่ 24 มีนาคมนี้ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 10 มีนาคมเวลาบ่าย 3 โมง 24 นาทีของเกาหลี ออฟฟิศเชียล ONEUS ส่งทีเซอร์ประกาศคัมแบคพร้อมซิงเกิลอัลบั้มแรก และมาพร้อมกับแฮชแทคคำว่า ‘월삭’ ซึ่งแปลว่า วันแรกของเดือน (แต่ละเดือน กำหนดจากปรากฎการณ์ New Moon)

โดยจากเวลา 3.24 ที่ปล่อยทีเซอร์ออกมานี้ทำให้แฟนๆ คาดเดาว่า ONEUS จะปล่อยผลงานใหม่นี้ออกมาในวันที่ 24 มีนาคมตามด้วยเช่นกัน

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button