fbpx
News

LE ‘EXID’ ตัดสินใจยกเลิกสัญญา Banana Culture พร้อมการเริ่มต้นใหม่

LE เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ EXID ที่ตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเธอและอำลาการร่วมงานกับทาง Banana Culture

ช่วงบ่ายของวันที่ 25 มีนาคม LE ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของเธอกับทางต้นสังกัด Banana Culture

“สวัสดีค่ะ LE นะคะ, หลังจากที่ฉันได้ปรึกษาร่วมกันกับทาง Banana Culture แล้ว เราได้ขอตกลงถึงการยกเลิกสัญญาของฉันลงด้วยดีค่ะ
หลังจากนี้ฉันจะมาพบกับทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดี และผลงานเพลงที่ยอดเยี่ยม ได้โปรดให้กำลังใจในการเริ่มต้นใหม่ของฉันด้วยนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

LE เดบิวต์กับวง EXID เมื่อปี 2010 ซึ่งนอกจากการทำหน้าที่เป็นแรปเปอร์ของวงแล้วเธอยังทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ที่ทั้งแต่งเพลง และเขียนเนื้อร้องให้กับวงของเธออีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เธอได้ต่อสัญญาใหม่กับค่ายเมื่อเดือน พฤษภาคม ปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะยกเลิกสัญญาลงตามรายงานข้างต้น

สำหรับสมาชิกแต่ละคนของ EXID ในขณะนี้ได้ออกจากสังกัดของ Banana Culture ทั้งหมดแล้ว โดย จองฮวา ทำกิจกรรมเป็นนักแสดงในสังกัดของ J Wide, ฮานิ เซ็นสัญญากับค่าย Sublime Artist Agency, ฮเยริน เป็นนักแสดง-ศิลปินอิสระ และล่่าสุด ซลจี เซ็นสัญญากับค่าย C-Jes Entertainment

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button