fbpx
News

C-JeS ยืนยันพร้อมรายละเอียด ‘ซลจี EXID’ เตรียมโซโล่คัมแบค

เช้าวันที่ 18 มิถุนายนมีรายงานจากสื่อเกาหลีว่า ซลจี EXID กำลังเตรียมปล่อยผลงานโซโล่อัลบัมใหม่ของเธอออกมาในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้

ซึ่งจากรายงานดังกล่าวระบุว่า ซลจี วางแพลนจะปล่อยผลงานใหม่ออกมาเป็นซิงเกิลอัลบัมในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ จากนั้นในวันเดียวกันทาง C-JeS Entertainment ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า

“ซลจี กำลังจะปล่อยซิงเกิลอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘오늘따라 비가 와서 그런가 봐’ (Because It Happens to Be Raining Today) ในวันที่ 9 กรกฎาคมเวลา 6 โมงเย็น(ของเกาหลี) สามารถเริ่มต้นเคานท์ดาวน์เข้าสู่การคัมแบคเต็มรูปแบบของเธอได้เลย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซัมเมอร์นี้ซิงเกิลใหม่ ‘오늘따라 비가 와서 그런가 봐’ (Because It Happens to Be Raining Today) จะสามารถเข้ายึดพื้นที่ในหัวใจของผู้ฟังหลายๆ คนได้อย่างแน่นอน จากการเข้าถึงอารมณ์เพลงที่ล้ำลึกเป็นเอกลักษณ์ของ ซลจี เอง เสริมด้วยสไตล์เพลงบัลลาดที่เธอจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถพิเศษในการสื่อความหมายของบทเพลงนี้ได้อย่างโดดเด่นด้วย และครั้งนี้เป็นเหมือนการทำกิจกรรมในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการของ ซลจี ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการเติบโตขึ้นของเธอในด้านความสามารถทางดนตรีและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นโปรดตั้งตารอคอยและให้การสนับสนุนด้วย”

นอกจากนั้นแล้วมีข้อมูลเปิดเผยว่าซิงเกิลใหม่ในสไตล์บัลลาดของ ซลจี นี้ เธอได้ร่วมงานกับ LOOGONE ที่มาร่วมแต่งเพลงนี้ให้ด้วย ซึ่งเค้าเคยร่วมงานกับศิลปินไอดอลมาแล้วมากมายเช่น กอมมี, NU’EST W, Apink และ ฮอกัก

นี่จะเป็นการปล่อยผลงานเพลงอีกครั้งของ ซลจี นับจากผลงานอัลบัมล่าสุดของวง EXID คือมินิอัลบัมที่ 5 ในชื่อ ‘WE’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต ‘ME&YOU’ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 และนี่จะเป็นการปล่อยผลงานเพลงครั้งแรกของเธอภายใต้สังกัดใหม่ C-JeS Entertainment หลังตัดสินใจสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิม Banana Culture เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ต้นปีนี้

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button