fbpx
News

คิมโยฮัน เตรียมเดบิวต์โซโล่ ก่อนเริ่มทำกิจกรรมบอยกรุปใหม่ของ OUI Entertainment

คิมโยฮัน เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่และโปรโมตโซโล่ ก่อนการเริ่มต้นเดบิวต์เป็นสมาชิกบอยกรุปวงใหม่ของค่าย OUI Entertainment

ในวันที่ 6 สิงหาคม OUI Entertainment ต้นสังกัดของ คิมโยฮัน ได้คอนเฟิร์มกับสื่อในเกาหลีถึงการปล่อยโซโล่ซิงเกิลของเค้าว่า “คิมโยฮัน จะปล่อยโซโล่ดิจิตัลซิงเกิลออกมาในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ และเริ่มทำการโปรโมตในฐานะศิลปินโซโล่”

และนี่จะเป็นผลงานโซโล่ซิงเกิลแรกของ คิมโยฮัน หลังกลับมาทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของต้นสังกัดของเค้า โดยมีแพลนว่าเค้าจะเริ่มถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ในวันที่ 7 สิงหาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นี่เป็นโซโล่ซิงเกิลแรกของ คิมโยฮัน ซึ่งทางเราได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่มีฝีมือดีมากมายของเกาหลีเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีที่สุด และ คิมโยฮัน จะกลับมาพบทุกคนพร้อมเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างไปของเค้า โปรดตั้งตารอคอยติดตามกันจากนี้”

Image

ก่อนหน้านี้ทาง OUI Entertainment ได้เปิดออฟฟิเชียลพร้อมประกาศชื่อบอยกรุปวงใหม่ของค่ายโดยมีชื่อวงว่า ‘WEi’ (วีไอ) ที่เบื้องต้นได้เปิดเผยสมาชิกออกมา 4 คน ซึ่งพวกเค้าเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมก่อนหน้านี้อยู่แล้วได้แก่ จางแดฮยอน คิมดงฮัน คิมโยฮัน และ คังซอกฮวา 

นอกจากนั้นแล้วในตอนนี้ คิมโยฮัน กำลังเตรียมตัวสำหรับงานการแสดงของเค้าด้วยเช่นกัน กับการรับบทแสดงในละครรีเมคเรื่อง A Love So Beautiful ที่จะถูกปล่อยออกมาภายในปีนี้ผ่านแพลตฟอร์มใหม่โดย KakaoM และ Kakao

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button