fbpx
NewsPlay

ONF ถ่ายทอดจินตนาการดินแดนยูโทเปียผ่านเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ • สุขุมวิท สวิมมิ่ง

ONF บอยกรุปที่กำลังได้รับความสนใจและถูกจับตามอง กลับมาแล้วพร้อมคัมแบคผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘SPIN OFF’ พร้อมเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ ที่มีชื่อเป็นย่านธุรกิจสำคัญในกรุงเทพของประเทศไทย

โดยในวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ONF ได้ปล่อยมินิอัลบัมที่ 5 SPIN OFF ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงโปรโมต ‘Sukhumvit Swimming’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง ‘Sukhumvit Swimming’ แต่งโดย ฮวังฮยอน, ยุนจงซอง(MonoTree) และสมาชิกวงคือ MK เพลงนี้มาในสไตล์เรกเก้บนพื้นฐาน KPOP ที่ใส่ซาวนด์แบบ Trap และ Future Bass เข้าไปเพื่อทำให้เกิดสีสันใหม่ๆ ขึ้น

ในส่วนของเนื้อเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ เขียนโดย ฮวังฮยอน และสมาชิกวงอย่าง MK และ WYATT โดยบอกเล่าถึงการท่องเวลา ก้าวกระโดดเข้าไปสู่สถานที่แห่งหนึ่งที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างคนพิเศษกับพวกเค้าเข้าด้วยกันได้ ซึ่งที่แห่งนั้นเป็นเหมือนกับ utopia (ดินแดนในอุดมคติ) หรืออาจจะเรียกว่าเป็นเหมือนกับโลกคู่ขนาน

Image

Image

ONF บอยกรุปจากค่าย WM Entertainment ที่ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ ฮโยจิน, E-Tion, J-US, Wyatt, MK และ U ซึ่งพวกเค้ากำลังได้รับความสนใจจากเสน่ห์และความสามารถที่น่าจับตามองที่ได้แสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันผ่านรายการ Road to Kingdom

โดยนี่จะเป็นการปล่อยผลงานใหม่พร้อมโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของ ONF หลังจบรายการ Road to Kingdom และเป็นการโปรโมตอีกครั้งของพวกเค้าในรอบ 11 เดือนนับจากผลงานก่อนหน้านี้คือมินิอัลบัมที่ 4 ‘GO LIVE’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ ONF กลับมาพร้อมการเติบโตยิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วยการสร้างความเวิล์ดไวด์ผ่านงานเพลงและเรื่องราวที่พวกเค้าได้นำเสนอจากมุมมองที่มีต่อ อดีต-อนาคต ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่จะสื่อผ่านมุมมองใหม่ๆ จากความเป็นตัวตนของพวกเค้าออกมา แล้วรอติดตามการโปรโมตของพวกเค้าที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

Image

ฮโยจิน

Image

E-Tion

Image

J-US

Image

Wyatt

Image

MK

Image

U

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button