fbpx
News

JTBC เดินหน้ารายการ ‘Sing Again’ เปิดโอกาสที่ 2 ให้นักร้อง-ไอดอล ทาบ ซอนมี รับหน้าที่กรรมการ

รายการ Sing Again โปรเจคต์รายการใหม่ของช่อง JTBC ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆหลังจากได้ทยอยเปิดเผยถึงศิลปินที่จะมาทำหน้าที่กรรมการในรายการออกมา

Sing Again จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักร้อง-ไอดอลที่ต้องการโอกาสที่สองหลังจากเดบิวต์เพื่อกลับมาสู่เส้นทางแห่งชื่อเสียง อีกครั้ง

ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้เปิดเผบว่า ซอนมี คืออีกหนึ่งศิลปินที่จะมาทำหน้าที่กรรมการในรายการร่วมกับนักร้องหญิงชื่อดังในวงการอย่าง อีแฮริ สมาชิกวง Davichi และ คิมอีนา นักแต่งเพลงระดับท็อปของวงการ โดยการถ่ายทำของรายการจะเริ่มขึ้นในเดือน กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ในการแข่งขันของรายการจะเปิดโอกาสให้นักร้อง-ไอดอลที่ถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลาได้กลับมาโชว์ความสามารถของพวกเค้าอีกครั้ง โดยรูปแบบของรายการจะเป็นรายการรีบูตติง-ออดิชันที่จะแจ้งเกิดให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการอีกครั้ง

สำหรับ MC ของรายการ จะได้ อีซึงกิ มาทำหน้าที่ในขณะที่ ยูฮียอล จะมารับหน้าที่กรรมการหลักของรายการ ร่วมกับรายชื่อศิลปินชื่อดังที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ได้แก่ อีซอนฮี จอนอินควอน คยูฮยอน และ ซงมินโฮ 

ติดตามชมการออกอากาศของรายการ Sing Again กันได้ในเดือน ตุลาคม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button