fbpx
News

ซอนมี โชว์รูปคู่ เควิน เดอ บรอยน์ หลังเกมแมนซิตี้เอาชนะแมนยู 6-3

ซอนมี โชว์รูปคู่กับ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวทำเกมของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ถ่ายคู่กันในวันแข่งขันแมนเชสเตอร์ดาร์บีแมตช์เมื่อคืนวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ซอนมี ได้อัปเดตอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอในวันที่ 3 กันยาน ด้วยรูปที่เธอถ่ายคู่กับ เควิน เดอ บรอยน์ พร้อมกับข้อความว่า “ขอบคุณทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เชิญฉันมาในวันนี้ค่ะ ฉันยังม่อยากเชื่อตัวเองเลยว่าฉันจะได้มาอยู่ตรงนี้” พร้อมกับข้อความที่แฟนแมนเชสเตอร์ซิตี้ปลื้มสุดๆ ว่า “Manchester is blue” ที่บ่งบอกความเป็นแฟนทีมของเธอเช่นกัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการได้ไปเยือนสนาม เอติฮัด สเตเดียม สนามของทีมเมนเชสเตอร์ในครั้งนี้ ซอนมี ยังได้เข้าโซนพิเศษเพื่อต้อนรับนักเตะเดินเข้าสนามก่อนเริ่มการแข่งขันด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by SUNMI (@miyayeah)

สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์ แล้วเป็นนักเตะที่ ซอนมี ชื่นชอบมาก และการได้พบกับเขาในครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการเติมเต็มความฝันของเธอที่เป็นทั้งแฟนทีมและแฟนของนักเตะระดับเวิลด์คลาสคนนี้เช่นกัน

ในเกมเมตช์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยผลประตู 6 ต่อ 3 ซึ่ง เควิน เดอ บรอยน์ ช่วยทำ 2 แอสสิสท์ให้กับทีม

ก่อนหน้านี้ ซอนมี เพิ่งเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตของเธอที่ประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2022 Sunmi Tour Good Girl Gone Mad

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button