fbpx
News

PRODUCE X101 เริ่มต้นการถ่ายทำ เด็กฝึกหัดเข้าสู่ศูนย์ฝึก

รายการเซอร์ไววัลออดิชันของเหล่าเด็กฝึกหัดชายในรายการ PRODUCE ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

สื่อในเกาหลีได้รายงานช่วงเช้าวันที่ 4 มีนาคม ว่าการถ่ายทำของรายการ PRODUCE X101 รายการซีซันที่ 4 ของตระกูล PRODUCE ได้เริ่มต้นการถ่ายทำที่ศูนย์ฝึกอย่างเต็มรูปแบบแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากให้กำเนิดวงโปรเจคกรุปอย่าง I.O.I, Wanna One และล่าสุดที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ IZ*ONE มาถึงจุดเริ่มต้นของโปรเจคที่ 4 ซึ่งจะเป็นวงโปรเจคโกลบอลบอยกรุปที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก

สำหรับวงโปรเจคกรุปจากซีซันที่ 4 จะมีระยะเวลาการทำกิจกรรมที่ยาวนานขึ้นซึ่งระยะสัญญารวมที่ทาง Mnet ได้เปิดเผยออกมา โปรเจคบอยกรุปวงใหม่จะมีระยะเวลาสัญญา 5 ปี ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ปีครึ่งที่วงจะให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมร่วมกัน และอีก 2 ปีครึ่งหลังจากนั้นจะให้อิสระกับสมาชิกในการทำกิจกรรมเดี่ยวควบคู่ไปกับกิจกรรมแบบกลุ่ม

ทางด้านผู้เข้าแข่งขันในซีซันนี้นอกจากเหล่าเด็กฝึกหัดจากค่ายบันเทิงต่างๆแล้ว ในซีซันนี้จะให้ความสำคัญกับเด็กฝึกหัดอิสระที่ไม่มีสังกัดมากขึ้น จากการเปิดรับสมัครจากผู้เข้าแข่งขันทั่วโลก และการตั้งบูทเพื่อรับสมัครนอกสถานที่ซึ่งการรับสมัครเสร็จสิ้นลงตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา

ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม เป็นต้นไป เหล่าเด็กฝึกหัดของรายการ PRODUCE X101 จะเริ่มต้นการเก็บตัวเพื่อฝึกซ้อมและทำมิชชันต่างๆในศูนย์ฝึก และเร็วๆนี้เราจะได้รู้กันว่าผู้เข้าแข่งขันในซีซันนี้จะมีใครกันบ้่าง จากการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันตามสไตล์ของรายการตระกูล PRODUCE

รอติดตามชมการออกอากาศของ PRODUCE X101 กันได้ช่วงครึ่งปีแรก 2019 ทาง Mnet

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button