fbpx
News

ต้นสังกัด EXID แจ้งข่าว LE ได้รับบาดเจ็บก่อนการคัมแบค

EXID กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมพร้อมเพื่อเริ่มต้นโปรโมตคัมแบคผลงานอัลบัมใหม่ในสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดได้มีข่าวอาการบาดเจ็บของสมาชิกวงที่จะส่งผลกระทบต่อการทำกิจกรรม

ทางตัวแทนของ Banana Culture ต้นสังกัดของ EXID ได้แจ้งถึงอาการบาดเจ็บของ LE เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 พฤษภาคม

“LE สมาชิกของ EXID ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างที่กำลังทำงานในสตูดิโอบันทึกเสียง ซึ่งในตอนนี้อาการของเธอเริ่มดีขึ้นหลังจากได้รับการรักษา ซึ่งทางแพทย์ได้แนะนำว่าเธอควรลดกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะนี้สมาชิกทั้ง 5 คนของ EXID กำลังเตรียมพร้อมสำหรับโปรโมตในเพลง Me & You ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 15 พฤษภาคม เริ่มด้วยงานคัมแบคโชว์เคส และการแสดงในรายการเพลงต่างๆ ซึ่งเราได้วางแผนที่จะปรับลดท่าเต้นของ LE ลง

ก่อนหน้านี้เราได้ปรึกษาร่วมกันกับ LE อย่างจริงจังถึงการขึ้นแสดงร่วมกับวงซึ่งเธอมีความตั้งใจที่จะร่วมกิจกรรมโปรโมตอย่างเต็มที่ ทำให้ทางค่ายเคารพการตัดสินใจและจะพยายามปรับเปลี่ยนโชว์เพื่อให้มีผลกระทบต่อร่างกายของเธอน้อยที่สุด

เราต้องขอโทษที่ต้องแจ้งข่าวนี้ให้กับแฟนๆของ EXID ทราบก่อนการคัมแบคเพียงไม่กี่วัน”

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ของ EXID จะเป็นกิจกรรมส่งท้ายสัญญาของ ฮานิ และ จองฮวา ที่ไม่ต่อสัญญาใหม่กับทาง Banana Culture ซึ่งสัญญาจะหมดอายุลงสิ้นเดือนนี้

ติดตามการโปรโมตคัมแบคของ EXID ในมินิอัลบัม Me & You กันได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นไปฃ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button