fbpx
News

EXID คัมแบค! ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘ME&YOU’ จากอัลบั้มใหม่ ‘WE’

EXID คัมแบค พร้อมโปรโมตผลงานมินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘WE’ ด้วยเพลง ‘ME&YOU’ 

ในวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EXID ได้ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมคัมแบค ‘ME&YOU’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘ME&YOU’ นี้เป็นเพลงสไตล์ Moombathon ที่ผสมผสานไปด้วยสไตล์เรกเก้ และอิเล็กทรอเฮ้าส์ ที่แต่งและเขียนเนื้อร้องโดยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Sinsadong Tiger, BEVERLY KIDZ และสมาชิกวงอย่าง LE โดยมีเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับคนๆ หนึ่งที่พยายามหยุดความสัมพันธ์ที่เลวร้ายลงทุกที

นอกจากเพลงโปรโมตแล้ว ยังมีเพลง ‘WE ARE..’ ในอัลบั้มใหม่นี้ที่สมาชิก EXID ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้กับ Sinsadong Tiger อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ค่าย Banana Culture ต้นสังกัดของ EXID ได้แจ้งถึงการตัดสินใจต่อสัญญาของทั้ง 5 สมาชิกว่า ซลจี, LE และ ฮเยริน ตัดสินใจต่อสัญญากับทางค่าย ส่วนอีกสองสมาชิกคือ ฮานิ และ จองฮวา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และจะสิ้นสุดสัญญาลงในเดือนพฤษภาคมนี้ จากนั้นได้มีการแจ้งถึงเรื่องสัญญาออกมาเพิ่มเติมว่า EXID ทั้ง 5 คน จะยังทำกิจกรรมในญี่ปุ่นต่อไปจนถึงช่วงปีหน้านี้

: ภาพจากโชว์เคสมินิอัลบั้มใหม่ ‘WE’ ของ EXID

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button