fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X 101: การกลับมาของเด็กฝึกหัด X

รายการ PRODUCE X 101 เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบคอนเซปแบทเทิลกันแล้ว ซึ่งจะเป็นรอบการแข่งขันที่เด็กฝึกหัดจะได้โชว์ในเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาเพื่อใช้แข่งขันโดยเฉพาะ

แต่นอกเหนือจากโชว์ในรอบคอนเซปแล้วสิ่งที่เหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติรอลุ้นกันอยู่คือการกลับมาของเด็กฝึกหัด X ที่ไม่ผ่านการตัดอันดับ 1-30 จากการแข่งขันในรอบที่ผ่านมา ซึ่งเค้าได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากรอบ X-Revival และได้รับการชุบชีวิตกลับมาแข่งขันในรายการอีกครั้ง โดยช่วงบ่ายวันนี้ Mnet ได้เปิดเผยทีเซอร์ก่อนการออกอากาศออกมาให้ได้ชมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในคลิป ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ อีดงอุค ได้พูดกับเด็กฝึกหัดที่ผ่านเข้ารอบระหว่างการเตรียมความพร้อมในรอบคอนเซปแบทเทิล ถึงเด็กฝึกหัด X ว่า

“พวกคุณจะต้องปรึกษากันในทีมถ้าหากคุณจะรับเด็กฝึกหัด X เข้าร่วมทีมของคุณ”

ซึ่งการตัดสินใจนี้ทำให้เด็กฝึกหัดเริ่มรู้สึกว่าอาจจะทำให้การเตรียมโชว์ของทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงและอาจทำให้ความพร้อมของทีมต้องล่าใช้ไปถ้าหากรับเด็กฝึกหัด X เข้ามาร่วมทีม ในขณะที่บางทีมรู้สึกว่าการได้สมาชิกมาเพิ่มเป็น 7 คนอาจทำให้โชว์ของทีมออกมาสมบูรณ์มากขึ้น

เด็กฝึกหัด X ที่ได้กลับมาเข้าแข่งขันจะเป็นใคร และทีมใดที่จะได้ตัวเค้าไปร่วมทีม ติดตามการแข่งขันของ PRODUCE X 101 ในรอบคอนเซปแบทเทิลกันได้ในสัปดาห์นี้ และรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button