fbpx
News

‘อีอึนซัง’ ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านจดหมาย หลังการยุติกิจกรรมของ ‘X1’

อีอึนซัง อดีตสมาชิกของวง X1 ได้เขียนจดหมายออกมาเพื่อบอกความในใจถึงแฟนๆ หลังจากเหตุการณ์ยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที 6 มกราคมที่ผ่านมา

โดยในวันที่ 9 มกราคมเวลา 2 ทุ่มของเกาหลี ออฟฟิศเชียล BRANDNEW MUSIC ได้โพสภาพจดหมายของ อีอึนซัง ที่มีเนื้อหาถ่ายทอดความรู้สึกถึงแฟนๆ ONE IT (วอนอิท – ชื่อแฟนคลับของ X1) ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีครับ อีอึนซัง ครับ

ผมต้องขอบคุณ ONE IT ที่คอยอยู่ด้วยกันกับ X1 ในทุกการก้าวกระโดดไปข้างหน้า รวมถึงขอบคุณทุกๆ คนที่คอยสนับสนุน X1 ด้วยครับ

ผมมีความสุขจนไม่สามารถสรรหาคำไหนมาถ่ายทอดได้เลยครับ ความทรงจำที่ทุกคนช่วยสร้างขึ้นมาผมจะเก็บรักษาและคิดคำนึงถึงไปทั่วทั้งชีวิตของผมเลยครับ

ผมมองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาก่อนนี้ที่เป็นเหมือนกับความฝันครับ เหตุผลที่ทำให้ผมสามารถมีความสุขได้ในเวลานั้นๆ ก็เป็นเพราะ ONE IT เลยครับที่คอยขับเคลื่อน X1 ไป เป็นเพราะสมาชิกวงที่อยู่ด้วยกันอย่างจริงใจ และเป็นเพราะทีมงานทุกคนที่คอยช่วยเหลือพวกเราครับ

ในใจของผมยังคงมีความรู้สึกมืดมน แต่ผมก็จะทุ่มเทให้หนักยิ่งขึ้น เพื่อให้ผมสามารถเดินต่อไปข้างหน้าสู่ฝันที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในอนาคตได้ เพราะนี่คือสิ่ง(งาน)ที่ผมตั้งใจใฝ่หาอย่างจริงจังครับ

ครั้งต่อไปคำว่า “สวัสดีครับ” จากผมจะมีความปรารถนาและความทะเยอทะยานที่มากยิ่งขึ้นครับ

ขอบคุณ และ ขอโทษ และ รักนะครับ

2020.1.9

จาก อีอึนซัง”

Image

ก่อนหน้านี้อดีตสมาชิก X1 ได้เริ่มส่งข้อความถึงแฟนๆ ONE IT (วอนอิท – ชื่อแฟนคลับของ X1) ของพวกเค้าหลังจากมีประกาศอย่างเป็นทางการถึงการยุติกิจกรรมของวงเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

และในตอนนี้ทั้ง 11 คนได้ถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเค้าออกมาครบทุกคนแล้ว โดย อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน เป็นอดีตสมาชิกแรกที่ปล่อยคลิปวีดีโอออกมาเมื่อวันที่ 6 มกราคม, คิมอูซอก เปิดเผยความในใจผ่านจดหมายเมื่อวันที่ 7 มกราคม ต่อมาในวันที่ 8 มกราคม โชซึงยอนคังมินฮี และ ฮยองจุน คิมโยฮัน ก็ได้เปิดเผยจดหมายของแต่ละคนออกมา และล่าสุดในวันที่ 9 มกราคม ซนดงพโย, ชาจุนโฮ, ฮันซึงอู และอีอึนซัง ก็ได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองถ่ายทอดความรู้สึกออกมาถึงทุกคนด้วยเช่นกันในวันนี้

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button