fbpx
NewsPlay

MV | พัคจีฮุน ‘Wing’ โบยบินสู่ความฝัน พร้อมเสน่ห์อีกมุมในเพลงคัมแบค

การกลับมาอีกครั้งของ พัคจีฮุน พร้อมโชว์เสน่ห์ดึงดูดในอีกสีสันจากผลงานคัมแบคด้วยอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘The W’ พร้อมเพลงโปรโมตในชื่อ ‘Wing’

โดยก่อนที่จะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ทั้ง 6 เพลงในมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘The W’ นี้แบบเต็มๆ พัคจีฮุน ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Wing’ มาให้ชมกันก่อนแล้วในวันที่ 26 พฤษภาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Wing’ เพลงโปรโมตที่มีจังหวะเร็วในแนว EDM กับซาวนด์แบบมุมบาทัน แต่งโดย Tenzo(OZ), LOOGONE(OZ) และ $$AM(OZ) เขียนเนื้อเพลงโดย Tenzo(OZ), KEBEE(OZ)และ ROUN

ในเพลง ‘Wing’ นี้ พัคจีฮุน มาพร้อมเสน่ห์สุดดึงดูดในอีกมุมที่ชวนมอง และเพื่อความสมบูรณ์แบบในการนำเสนอทั้งหมดของอัลบัมนี้ เค้ามาพร้อมการเติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในฐานะศิลปินและออกบินทะยานขึ้นไปสู่ความฝันของเค้า

โดย พัคจีฮุน ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง ‘Wing’ เกี่ยวกับความรัก ความฝันที่จะถูกวาดใหม่อีกครั้ง พร้อมการโบยบินขึ้นไปให้สูงใกล้ดวงอาทิตย์ที่สุดกับคนๆ หนึ่งที่เป็นผู้มอบปีกคู่นี้ให้กับเค้า เพราะเค้าคงเต็มไปด้วยความหวาดกลัวถ้าจะต้องไปถึงจุดนั้นเพียงลำพัง

Image

และนี่เป็นการคัมแบคของ พัคจีฮุน ในเวลา 6 เดือนจากการปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คือมินิอัลบั้มที่ 2 ‘360’ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019

สำหรับผลงานใหม่นี้คือมินิอัลบัมที่ 3 ‘The W’ จะถูกปล่อยตามออกมาในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีวันนี้ (26 พฤษภาคม) และ พัคจีฮุน จะจัดโชว์เคสคัมแบคแบบออนไลน์ขึ้นผ่านทาง V LIVE ในวันนี้เวลา 2 ทุ่มของเกาหลี ซึ่งจะมีการเปิดเผยเสตจเพลงใหม่ของเค้าให้กับแฟนๆ ได้ชมเป็นครั้งแรกด้วย

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button