fbpx
News

ONF มาแรง! ส่งเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในเกาหลี

เป็นกระแสอย่างรวดเร็วกับเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ (สุขุมวิท สวิมมิ่ง) ของ 6 หนุ่ม ONF ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 สิงหาคม

หลังจากปล่อยเพลงใหม่ของพวกเค้าออกมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถปักหมุดความสำเร็จให้กับ ONF ได้ด้วยการทะยานสู่อันดับ 1 ของชาร์ต Bugs ที่เป็นหนึ่งในชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีเมื่อเวลาเที่ยงคืน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การขึ้นสู่อันดับ 1 ของเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ (สุขุมวิท สวิมมิ่ง) เป็นครั้งแรกของ ONF ที่สามารถพาเพลงโปรโมตของพวกเค้าขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงหลักในประเทศได้สำเร็จ

นอกจากนี้เพลงอื่นๆ ในอัลบัม SPIN OFF ก็ยังสามารถเข้ามาอยู่ในอันดับ TOP 20 ของ Bugs ได้เช่นกัน

Image

ก่อนหน้านี้ ONF ได้รับความสนใจจากการแข้าแข่งขันในรายการ Road To Kingdom ที่สมาชิกของวงได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ผ่านโชว์หลายรูปแบบ และทำให้หลายๆคนหันมาให้ความสนใจในผลงานเพลงของวงมากขึ้น

สำหรับอัลบัม SPIN OFF และเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ (สุขุมวิท สวิมมิ่ง) เป็นการยืนยันว่าผลงานเพลงของพวกเค้าเต็มไปด้วยคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอคอนเซปต์ที่แตกต่างออกมา ภายใต้สีสันที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของวง

คลิกเพื่ออ่าน: ONF ถ่ายทอดจินตนาการดินแดนยูโทเปียผ่านเพลง ‘Sukhumvit Swimming’ • สุขุมวิท สวิมมิ่ง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button