fbpx
News

Black Eyed Pilseung ‘Highup Girls’ เปิดตัวสมาชิก 3 คนแรกอดีตเด็กฝึกหัดค่ายดัง

หลังจากเปิดเผยการเตรียมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงแรกจากค่าย High Up Entertainment  ของดูโอ้โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ออกมาแล้ว ล่าสุดทางค่ายได้เริ่มต้นเปิดเผยรูปโปรไฟล์ของสมาชิกในทีม Highup Girls ออกมาแล้ว

แบซูมิน (배수민)

เกิด 2001, อดีตเด็กฝึกหัด Plan A Entertainment
มีประสบการณ์จากรายการ KPOP STAR 6 และแสดง MV ของ ฮอกัก / VICTON

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนเซอึน (윤세은)

เกิด 2003, อดีตเด็กฝึกหัด Plan A Entertainment
มีประสบการณ์ในการเป็นนักแสดงเด็ก

Image

พัคชีอึน (박시은)

เกิด 2001, นักแสดงดาวรุ่ง-อดีตเด็กฝึกหัด JYP
มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาตั้งแต่อายุ 13 มีผลงานแสดงละคร-ภาพยนตร์มาแล้ว 16 เรื่อง และเคยขึ้นเวทีโชว์เคสของเด็กฝึกหัด JYP มาแล้ว

Image


ข่าวก่อนหน้านี้:

เกิร์ลกรุปวงแรกจากการปั้นของคู่ดูโอ้โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ใกล้จะได้เปิดตัวเริ่มต้นทำกิจกรรมกันแล้วในช่วงปลายปีนี้

High Up Entertainment ค่ายเพลงที่มาจากการร่วมงานกันของ Black Eyed Pilseung และ CJ ENM เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะมีการซื้อหุ้นคืนเพื่อแยกตัวจาก CJ ENM ในปี 2018 และรับเงินลงทุนจากทาง Kakao M ในช่วงปลายปี 2018 เพื่อเดินหน้าการทำกิจกรรมของค่ายที่ในปัจจุบันมีศิลปินดูโอ้ SAIRO ที่เปิดตัวในปี 2019 กำลังทำกิจกรรมอยู่

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงแผนการเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่ายที่จะเปิดตัวเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 โดยทีมเดบิวต์เป็นการรวมตัวของเด็กฝึกหัดที่มีประสบการณ์การฝึกซ้อมกับค่ายต่างๆ มาแล้ว รวมถึงมีประสบการณ์จากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันยอดนิยม

Soompi on Twitter: "Producers Black Eyed Pilseung Establish New Agency With CJ E&M https://t.co/akMLfjNdDp… "
Black Eyed Pilseung

Highup Girls จะเป็นศิลปินเกิร์ลกรุปทีมแรกที่ Black Eyed Pilseung โปรดิวซ์ทุกขั้นตอนด้วยตัวเองหลังจากที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงฮิตเกิร์ลกรุปมากมายเช่น TWICE, Apink, SISTAR และอีกมากมาย ทำให้โปรเจคต์เดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกนี้ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นการเปิดค่ายในปี 2017

note: ผลงานสร้างชื่อของโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung | Touch My Body – SISTAR / Like Ooh-Ahh, Cheer Up, TT, Likey, Fancy – TWICE / Only One, I’m So Sick, %%, Dumhdurum – Apink / Roller Coaster, Gotta Go – CHUNGHA

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button